Ôn tập mỹ thuật 6

Linh

Một số lưu ý với bộ Môn Mĩ Thuật

CTV không có khả năng duyệt bài cho các bạn nữa !

✔ Nếu không muốn bài của mình xóa , xin liên hệ với Giáo Viên Hà Đức Thọ ( theo địa chỉ này )

✔ Nếu tổ chức gì thì phải tổ chức sự kiện lâu dài , không tổ chức lẻ tẻ từng cuộc thi , tránh việc làm phiền thầy quá nhiều !

✰ Chúc may mắn ❤

Trần Huy tâm
19 tháng 7 2020 lúc 10:23

có sự đồng ý của thầy khi ra quy định chưa nhỉ vì tự nhiên không muốn xóa lại liên hệ thầy k phải phiền thầy hơn à

Bình luận (0)
SukhoiSu-35
19 tháng 7 2020 lúc 15:34

bạn là ai sao là nói vậy chứ , quyền ai cấp cho bnja nói như vậy

Bình luận (0)
Nguyễn Việt Lâm
19 tháng 7 2020 lúc 17:25

Dù sao cũng đến hè rồi, cho các bạn chơi một chút cũng tốt. Do thiếu nhân lực nên khu vực mỹ thuật và âm nhạc hiện không có người quản lý nên vẫn do các CTV thỏa thuận với nhau để cấp phép (cho tiện quản lý) các cuộc thi vui được tổ chức ở đây.

Nhưng có vài vấn đề thế này:

1. Quá nhiều bạn cùng tổ chức, ai cũng muốn làm nhà tổ chức, ai cũng muốn làm ban giám khảo, chẳng ai muốn ngồi dưới người khác như tình hình trước đây là không được. Số cuộc thi cần diễn ra hạn chế (bao nhiêu là hợp lý thì... các bạn CTV tự thỏa thuận). Nếu không box sẽ cực kì lộn xộn, nhốn nháo, vô kỉ luật. Các shop cũng như vậy, muốn làm thì vài bạn tự họp bàn nhau làm chung, số shop cũng hạn chế thôi. Không ngồi lại nói chuyện với nhau để làm chung được thì đừng làm nữa. Nhắc lại, ai cũng muốn làm boss đứng trên đầu người khác thì tất cả đều khỏi làm gì hết. Các bạn cũng lớn cả rồi, học cách làm việc nhóm với nhau đi.

2. Độ dài các bài đăng phải hạn chế. Nhìn sơ box Mỹ thuật đến 90% bài đăng kéo gãy nút cuộn chuột chưa hết 1 bài thì các bạn CTV xóa liên tục là không có gì để phàn nàn hết. Hãy học cách văn minh, tập đặt địa vị của bản thân vào người khác mà cảm nhận khi phải đọc 1 bài dài vô tận như vậy. Đây là khu vực công cộng, nếu bài của bạn chiếm hết không gian đồng nghĩa bài người khác sẽ bị trôi mất, đó là hành vi không được văn minh cho lắm.

Vì thế, các cuộc thi vui hay các shop gì đó thì 1 tuần hay nửa tháng gì đó mới được đăng lại 1 lần (đó là ví dụ thế, thời gian cụ thể bao nhiêu thì các bạn và các CTV thường sinh hoạt ở đây tự thỏa thuận cho hợp lý)

3. Không có tư vấn tâm sinh lý tuổi dậy thì gì hết. Đây không phải chỗ phù hợp để làm việc đó. Môn học giáo dục giới tính là cần thiết thậm chí vô cùng cần thiết, nhưng nó cần do 1 người có kinh nghiệm, có chuyên môn khoa học thực hiện, không phải ai thích làm cũng được. Các bạn lấy gì đảm bảo vấn đề bàn luận sẽ không vượt tầm kiểm soát đi quá giới hạn đến những câu chuyện nhạy cảm? Nhắc lại lần nữa, đây là khu vực công khai, ai cũng có thể vào và ai cũng có thể bàn luận, vậy thì sẽ có xác suất bao nhiêu phần trăm 1 bạn nam nào đó lập acc clone và nhảy vô giữa chỗ bàn chuyện tâm sinh lý của các bạn nữ và chọc phá? Các bạn lấy gì đảm bảo khi đó câu chuyện sẽ không biến thành bậy bạ và sinh ra cãi vã? Lúc đó ai sẽ chịu trách nhiệm? Bạn CTV nào đứng ra nhận trách nhiệm khi vấn đề vượt kiểm soát trở thành to chuyện?

Tóm gọn thế này:

- Tổ chức thi vui và shop có chừng mực với tinh thần văn minh, lịch sự.

- Độ dài bài đăng hạn chế.

- Các bài đăng thiếu văn minh (bài dài hoặc đăng đi đăng lại với tần suất lớn) thì bị xóa cũng không nên kêu ca.

- Nếu bài đăng vui vẻ lịch sự hợp lý mà vẫn bị xóa, có thể pm mình khôi phục.

- Việc xin phép và cấp phép các cuộc thi, các shop, việc quyết định một shop được đăng lại sau bao nhiêu ngày, độ dài bài đăng trong tầm nào là hợp lý... thì nhờ các bạn CTV hay sinh hoạt trong đây tự thỏa thuận với các thành viên trong box và giữa các CTV với nhau

Tất cả những điều trên chỉ là tạm thời cho đến khi có quyết định cuối cùng của thầy phynit.

Bình luận (0)
Phúc
19 tháng 7 2020 lúc 17:29

Acc fake à :v

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Ngọc Lan
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Tgl2011
Xem chi tiết
Lê Hoàng Thảo Nguyên
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Trịnh Long
Xem chi tiết
Nhing Yen Nhi
Xem chi tiết
nguyenthyuduong
Xem chi tiết
Đỗ Trà My
Xem chi tiết