Luyện tập tổng hợp

Nguyễn Lê Thúy Nga

Viết 1 đoạn văn ngắn bằng tiếng nah về"ngôi nhà mơ ước"(1 đoạn vừa ngắn vừa dễ thôi nha m.n)

Cảm ơn trc^^

Thanh Tramm
8 tháng 7 2020 lúc 18:11

Hello,my name is...,today I will tell you about my dream house. In the future,my dream house will be by the coast.Surround my house,there will be many tall coconut trees.In the house,there will be 12 rooms,6 rooms for relaxing and 6 rooms for studying.There will be some robots to do all the housework,modern fridge to cook meal,and smart washing machine to do the laundry and dry them.I love my dream house very much

Bình luận (0)
Khinh Yên
8 tháng 7 2020 lúc 18:27

Bài làm:
My dream house is a large villa. It is near the coast, surrounded by rows of coconut trees and the blue sea. There are sixteen rooms in my house and half of them for relaxation and entertainment. It has a big garage so that I can store my super cars trere. My house has wind power or solar energy. I use hi-tech and automatic machines such as a smart clock, morden fridge, automatic dishwasher and washing machine. They can be controlled by voice and help me tell the time, forecast weather, preserve food and wash dishes and clothes. There is a super smart TV in my house. I might surf the internet, watch my favourite TV programme from space or contact friends on other planets by this fantasic TV. I might aloso join online classes on TV and not have to go to school.

Bản dịch:
Ngôi nhà mơ ước của tôi là 1 biệt thự lớn. Nó gần bờ biển, bao quang bởi hàng dừa và biển xanh. Có 16 phòng trong nhà của tôi và 1 nửa trong số chúng để thư giãn và giải trí. Nó có một nhà để xe lớn để tôi có thể lưu trữ siêu xe của tôi ở đó. Nhà tôi có điện gió hoặc năng lượng mặt trời. Tôi sử dung máy móc công nghệ cao và tự động như đồng hồ thông minh, tủ lạnh hiện đại, máy rửa chén tự động và máy giặt. Chúng có thể được kiểm soát bằng giọng nói và giúp tôi nói thời gian, dự báo thời tiết, bảo quản thức ăn và rửa chén đĩa, quần áo. Có một chiếc TV siêu thông minh trong nhà tôi. Tôi có thể lướt internet, xem chương trình truyền hình yêu thích của tôi từ không gian hoặc liên hệ với bạn bè trên các hành tinh khác của TV tuyệt vời này. Tôi cũng có thể tham gia các lớp học trực tuyến trên TV và không phải đi học.

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Nguyễn Lê Thúy Nga
Xem chi tiết
Thu Trang Trần
Xem chi tiết
Lê Đặng Tịnh Hân
Xem chi tiết
Khánh Linh
Xem chi tiết
tân ĐẸP TRAI
Xem chi tiết
Lịnh
Xem chi tiết
Lịnh
Xem chi tiết
le duc minh vuong
Xem chi tiết
nhok lớp trưởng
Xem chi tiết