Violympic toán 8

Bạn Tên Là Long

Hoc24 mất uy tín quá, mik hỏi nhiều thế mà các bạn có bao giờ trả lời đâu. Còn nữa, mik thấy các bạn không trả lời mik đã còn tác các bạn vô rồi.

Các bạn được tác chắc cũng đã biết nhưng các bạn nghĩ câu hỏi của mik chắc trôi đi xa rồi các bạn trả lời cũng không được GP

Biết thế ngay từ đầu mik đã không vô web này!

Nếu đề bài thiếu hay gì thì các bạn cũng phải nói hay gì chứ

Mong các CTV đừng xóa, mik sang web khác các bạn tự xử với nhau đi

Kiêm Hùng
30 tháng 6 2020 lúc 21:46

+ Bạn lưu ý nhé! Bạn hỏi nhiều không có nghĩa là chúng mình trả lời hết, nếu câu hỏi của bạn đăng đúng lúc, có nhiều người onl thì sẽ trả lời sớm. Tuy nhiên bạn đăng lúc mọi người đang thi hay học này nọ thì sao? Họ làm gì onl để trả lời?

+ Ở hoc24, bạn đặt câu hỏi miễn phí, không mất điểm hay gì, đặt bao nhiêu câu hỏi cũng được. Bạn thử qua web khác xem, đặt câu hỏi mất điểm nhé! Bạn lại phải trả lời để kiếm lại điểm

+ Giao diện ở hoc24 rất dễ nhìn, câu trả lời ít nhưng chất lượng. Bạn qua mấy web kia xem, câu trả lời tràn lan nhưng chất lượng khá kém

+ Kết lại thì bạn kêu bạn sang web khác, ok không ai bắt bạn ở web này, đây là web để tụi mình học tập, tham khảo, không phải nghĩa vụ là trả lời hết tất cả những gì bạn đã đặt ra!

Bình luận (0)
Trịnh Long
1 tháng 7 2020 lúc 8:38

Mình thấy mấy bài đó khá dễ.Hầu như giống sgk(đôi khi vài câu dễ hơn).Tại sao bạn không tự làm được nhỉ?

Với lại đúng.web sinh ra để hỏi và đáp nhưng không có nghĩa là không làm mà lại muốn có kết quả.

Mấy bài dễ thế này bạn chỉ cần ib với các bạn giỏi toán.Các bạn ấy sẽ chỉ ra hướng đi của bài toán cho bạn.

Chúc bạn học tốt!

Bình luận (0)
Vũ Như Quỳnh
1 tháng 7 2020 lúc 17:50

Thứ nhất : những gì chúng tôi giúp được trong khả năng , chúng tôi có thể giúp , nhưng nhỡ đâu câu đó chúng tôi không biết làm ? Nhỡ đâu chúng tôi không để ý đến thông báo ? Nhỡ đâu hoc24 bị lỗi ?

Thứ hai : Bạn không thích web này , vậy thì cứ lặng lẽ rời đi là được , lên đây nói làm gì ? Bạn là có ý gì ? Giận cá chém thớt à ?

Thứ ba : Bạn nghĩ chúng tôi lên đây vì GP à ? Tất nhiên nó chỉ là một phần thôi bạn ạ , không ai thực dụng đâu bạn ạ :)))) Chúng tôi lên đây vì muốn lấy kiến thức chứ GP ? Không phải mục đích của hầu hết chúng tôi :v

Thứ tư : Muốn nói gì thì lời lẽ lịch sự một tí , bạn chẳng phải là người quản lí hay ai cả mà lên giọng mới chúng tôi ~

Cảm ơn !

#Yumi

Bình luận (0)
Trần Minh Hoàng
30 tháng 6 2020 lúc 15:09

Bạn thử nêu một ví dụ?

Bình luận (0)
Nguyễn Ngọc Hà
1 tháng 7 2020 lúc 16:39

Cho mình xin phép được nêu ý kiến

Tuy mình không tham gia web vào khoảng thời gian quá lâu, hình như là ngày 2 tháng 9 năm 2019 thì phải nhưng mình thấy tất cả mọi người đều cố gắng, nỗ lực trả lời câu hỏi của các bạn, có những câu hỏi quá khó hoặc mọi người quên hay bận gì đó, có thể web bị lỗi,.... mà các bạn ấy không thể trả lời câu hỏi của bạn thì bạn cũng nên thông cảm vì mọi người bận mà thôi! Mình tham gia web này vừa để học, vừa để giúp đỡ các bạn. Tất nhiên là mình có hàng đống câu hỏi không được trả lời nhưng mình vẫn sẽ bỏ qua vì đã tự lực cánh sinh được rồi. Mà bạn nói: "Biết thế ngay từ đầu mik đã không vô web này!", ừ thì cho bạn out, mình nghĩ mọi người cũng không cần giữ lại một người như bạn. Với lại trách nhiệm của các bạn tham gia web đâu phải là PHẢI giải bài tập cho bạn, mọi người đăng câu hỏi không giới hạn thì làm sao mà trả lời hết được. Bản thân mình thấy nhiều câu nhưng không biết trả lời nên thôi, chả lẽ mình lại ghi là: "Mình không biết" hả? Đó là một vài ý kiến của mình thôi!

~Thân~

#ngocha14092k7

Bình luận (0)
Lê Trang
1 tháng 7 2020 lúc 17:29

Wed Hoc24 là một web học tập, vào đây, bạn có thể học tập, trao đổi, hỏi bài với nhau chứ không phải là 1 web máy giải câu hỏi. Không phải bất kì câu hỏi nào đưa lên đây cũng đều có câu trả lời cả.

Bạn muốn có người giải đáp câu hỏi thì bạn có thể đăng vào những lúc có nhiều người online, hoặc ib các CTV hay các bạn có chuyên môn,..

#Mà trên web chưa có ai giúp bạn giải bài thì bạn có thể search trên google hoặc hỏi giáo viên của bạn để hoàn thành bài làm mà ^^

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Quoc Tran Anh Le
Xem chi tiết
Nguyễn Trần Diệu Tâm
Xem chi tiết
Trần Quốc Tuấn hi
Xem chi tiết
Trần Quốc Tuấn hi
Xem chi tiết
no ba la
Xem chi tiết
no ba la
Xem chi tiết
Trang Meo
Xem chi tiết
Bách Bách
Xem chi tiết
Trang Meo
Xem chi tiết