Ôn tập mỹ thuật 6

Truyện : Azumi và những điều kì diệu

Chap 1 :Đứa bé vẫn còn sống

Thân mến đến bạn đọc :Xin lỗi ,đây là lần đầu tiên viết truyện nên hẳn còn gì sai sót ,mong các bạn nhận xét giúp mình ,nếu hay thì mình sẽ làm tiếp ,không hay thì sẽ dừng lại ạ (Chắc chắn là không hay cho coi )

Thể loại :Truyện ngắn

Vào đầu thời kì Kamakura ,ở ngôi làng Sakiro -là nơi chứa những con người mê tín đến cực độ .Họ cực kì tin vào tâm linh và những lời tiên tri từ các nhà ngoại cảm .Họ có thể giết chết những người liên quan những vận xui xẻo ,khó khăn mà họ cho là vậy .Những đứa trẻ ngưu nhân khi sinh ra sẽ bị họ dìm chết ngay lập tức .

Kể từ đó ,không còn đứa bé ngưu nhân nào được sống sót trong ngôi làng của họ trừ một cô bé -Azumi .Azumi là một cô bé mang ngoại hình xinh xắn ,tốt bụng ,giỏi giang và lắm tài lẻ nhưng may mắn không hề mỉm cười với cô .Sinh ra với hai cái sừng mọc trên đầu ,cô sẽ không hề tồn tại trên xã hội khắc nghiệt này nếu thiếu cha cô -một người đàn ông cao ráo ,khỏe mạnh và giàu lòng yêu thương .Khi cô chào đón trong thế gian này ,cha cô đã vô cùng sốc khi cô là ngưu nhân .

Mười bảy năm về trước....

-Mình hạnh phúc quá !Mình sắp làm bố...làm bố rồi !

Oe....oe ! Oe !-Một tiếng khóc thất thanh vang lên .Phải ,đó là tiếng chào đời của thiên thần Azumi bé nhỏ ,nhưng liệu cô bé có biết rằng một tai họa khủng khiếp đang sắp giáng xuống cô...

-Mình ơi...-Tiếng của phu nhân rên lên khe khẽ ,thấp thoáng sự thất vọng .

-Sao vậy ?Chúng ta đã được làm cha mẹ rồi mà ?Phải chăng...-Niềm vui của ông giảm xuống khi nhin sắc mặt phu nhân

-Phải ,được làm cha mẹ ..Em hạnh phúc lắm...Nhưng...Anh nhìn xem - Tiếng phu nhân như thể bà bị nghẹn một quả chanh to tướng ,tiếng rời rạc ,không nói nên lời .

Bà nhẹ nhàng vén tóc đứa bé lên .

-Không thể nào !Sao có thể ... Ông đau đớn hét lên như chưa từng được hét ,tràn đầy sự thất vọng .

Hai cái sừng to tướng lộ rõ trên đầu Azumi ,rõ ràng cô bé là một ngưu nhân ,không phải là một thứ mà một gia đình quý tộc Heji mong đợi .

-Nó là con tôi ,là của Đấng tạo hóa ưu ái ban tăng cho chúng ta ,tôi phải có trách nhiệm với nó .

-Nhưng mình không thấy sao ?Nếu chúng ta không theo quy luật của làng ...

-Tôi không quan tâm những lời xàm bậy đó !Chúng ta sẽ nuôi nó trong bí mật...Sẽ không có ai biết một tí thông tin nào về nó hết ,sẽ không ai cản trở được việc nó có quyền tồn tại trên thế gian này !

Nói xong ,ông nhìn đứa bé tràn đầy hi vọng .

Hết Chap 1

#Yuki

đào đức hưng
26 tháng 6 2020 lúc 21:26

Quá hay quá hay bạn trả lời mình để mình cho like :)

Bình luận (0)
Đào Nguyệt Hằng
28 tháng 6 2020 lúc 14:11

Đặt dấu câu sát với kí tự đứng trước và cách kí tự đứng sau một khoảng nhé, cái này là điều tất yếu đó! Nói thật là đôi khi mình cũng chẳng làm được đâu nên...

Mình đang nói với thái độ tích cực, đề nghị bạn không nói nhưng từ ngữ không hay giống những bài trên với mình hay bất cứ ai muốn nhận xét tiêu cực dù chỉ là một chút. Họ nói để bạn sửa chứ có phải có ý xấu đâu? Nếu họ cứ nói là hay quá suốt thì trình độ của bạn sau 5 hay 10 năm nữa vẫn thế thôi!

Bình luận (0)

Các câu hỏi tương tự
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Xem chi tiết
YAME_Team
Xem chi tiết
Công chúa ánh dương
Xem chi tiết
Xem chi tiết
Công chúa ánh dương
Xem chi tiết
Shop Trà Cam
Xem chi tiết
Trần Vân
Xem chi tiết