Vì sao mỗi chúng ta cần tích cực tham gia các hoạt động chính trị-xã hội ? nêu 4 hoạt động chính trị xã hội do trường lớp, địa phương tổ chức mà em đã tham gia?
Vì sao mỗi chúng ta cần tích cực tham gia các hoạt động chính trị-xã hội ? nêu 4 hoạt động chính trị xã hội do trường lớp, địa phương tổ chức mà em đã tham gia?
Để hình thành, phát triển thái độ, tình cảm, niềm tin trg sáng, rén luyện năng lực giao tiếp ứng xử tổ chức quản lý hợp tác
Sinh hoạt hèTham gia hoạt động từ thiện ở trườngTuyên truyền lớp sống , nếp sống đẹp cho bà con ở xóm, làngTham gia bảo vệ trật tự an toàn xã hộicó quan niêm tham gia hoat đong chinh tri xa hoi chi co loi cho nguoi khac con minh thi khong tham gia chi cho mac thoi gian em có đồng tình với quan niêm đo hay khong?Vi sao?
giai zum minh di kho wa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
theo mình thì mình sẽ không đồng tình với quan niệm này vì tham gia các hoạt động chính trị xã hội là có lợi cho cả mình , xã hội và mọi người nên nhận định này là sai
Cuối cùng cũng đã kết thúc HKII NH 2016-2017, chúc mừng các bạn CTV đã hoàn thành nv của mình trong học kì II này.
Giải nhất
Giải nhì
Giải ba
Nhưng mình cũng có một số thắc mắc về tiêu chí trao giải.
Dựa theo tiêu chí điểm hỏi đáp (GP), mức độ online thường xuyên, và sự hoạt động tích cực của các bạn.
+ Điểm hỏi đáp (GP) : Đây là dựa vào độ tăng GP nhanh hay chậm hay là càng được nhiều GP càng được biểu dương ? Vì sau scandal siêu x2 thì GP nên đẩy xuống làm tiêu chí cuối cùng cho việc xét thưởng vì nói thật ra thì nó cũng chưa đo được độ cống hiến cho hoc24.
+ Mức độ online thường xuyên : Mức độ Online đo khi giải bài tập thôi hay là đo khi vừa làm bài tập lại vừa treo ? Vì vào khoảng hơn giữa tháng 5 nay câu hỏi cũng ít dần, thậm chí 1 2 ngày mới có vài câu. Thế nên mức độ online thường xuyên có tính khi treo máy không ? Vả lại nếu có cũng đua không nổi cp.
+ Sự hoạt động tích cực : Hđ tích cực về giải câu hỏi khó, hđ tích cực về siêng làm bài tập, hđ tích cực về nhắn tin với thầy cô hay là hđ tích cực online, hđ tích cực cp ? Cái này mình vẫn chưa hiểu lắm.
Tiện đây cho mình nói luôn : Nếu có tuyển CTV đợt 3 này thì không nên xét theo tiêu chí GP. Nên tìm cách khác.
Đây chỉ là góp ý,
Xin cảm ơn :)
Nếu tuyển cho đợt sau thì không nên lấy Gp làm tiêu chuẩn , toàn thánh copy
dạo gần cuối học kì tổ chức nhiều cuộc thi trên hoc24 quá nên onl ít
mà cái này là "tích cực tham gia giúp bạn giải bài" sao để vào box "Tích cực tham gia các hoạt động chính trị - xã hội" để vậy hóa ra "tham gia giải bài" tức là "tham gia hoạt động chính trị - xã hội" à
Tìm và kể tên các hoạt động trong các tổ chức chính trị.- xã hội
Tìm và kể tên các hoạt động nhân đạo - từ thiện
tình huống1:trong lớp thầy đang giảng bài thì có 2 bạn mang truyện đến lớp đọc rồi cười.em nghĩ sao về việc này
tình huống 2:giới trẻ hiện nay học đầu tóc và cách ăn mặc của nước ngoài.em nghĩ sao về việc này?
1)
thiếu tôn trọng thầy giáo, đi học như đi chơi,....
2)
làm như vậy, làm cho mk thiếu tự nhiên,trong sáng, gây khó chịu cho 1 số người VN khác,......
(suy nghĩ đườm độn, cấm cười,...)
Em đồng tình với quan niệm nào? tại sao?(sgk gdcd 8 trang 18)
Em đồng tình với quan niệm: Học văn hóa tốt, rèn luyện kĩ năng lao động là cần nhưng chưa đủ, phải tích cực tham gia các hoạt động chính trị - xã hội của địa phương, của đất nước. Bởi vì, học văn hóa tốt, tiếp thu rèn luyện kĩ năng lao động tốt, biết tích cực tham gia các hoạt động chính trị - xã hội sẽ trở thành con người phát triển toàn diện, có tình cảm, biết yêu thương chia sẻ cảm thông với tất cả mọi người. Có trách nhiệm với tập thể, có lối sống cộng đồng.
Em không đồng tình với quan niệm: Để lập nghiệp chỉ cần học văn hóa, tiếp thu khoa học - kĩ thuật, rèn luyện kĩ năng lao động là đủ; không cần phải tích cực tham gia hoạt động chính trị - xã hội. Bởi vì, nếu chỉ lo học tập văn hóa, tiếp thu khoa học - kĩ thuật, rèn luyện kĩ năng lao động thì sẽ không phát triển toàn diện, học chưa đi đôi với hành, quan niệm như vậy là mình chỉ mới biết chăm lo lợi ích cá nhân, không biết quan tâm đến lợi ích tập thể, không có trách nhiệm với cộng đồng.
Hãy kể lại những hoạt động chính trị - xã hội mà em thường tham gia. Vì sao gọi những hoạt động đó là hoạt động chính trị - xã hội?
Học sinh tham gia các hoạt động chính trị - xã hội sẽ có lợi ích gì cho cá nhân và xã hội?
Khi tham gia các hoạt động do trường lớp địa phương tổ chức em thường xuất phát từ lí do gì? Vì sao?
Trả lời:
- Khi tham gia các hoạt động do lớp, trường và địa phương tổ chức; I em thường xuất phát từ những lý do:
+ Em hiểu được các hoạt động do lớp, trường, địa phương tổ chức là cần thiết.
+ Tham gia các hoạt động sẽ rèn luyện cho bản thân những kĩ năng hợp tác, kĩ năng giao tiếp, tự khẳng định bản thân trong cuộc sống cộng đồng.
+ Tham gia các hoạt động sẽ giúp em có niềm tin yêu vào cuộc sông, I tin vào con người, đem lại niềm vui, giúp đỡ người khác, thấy được lợi ích cho mọi người và bản thân.
+ Tham gia các hoạt động do lớp, trường và địa phương tổ chức là điều kiện thuận lợi nhất để em được phát triển.
Vì những lý do đó em tích cực tự giác, không cần ai nhắc nhở, mong muốn đóng góp một phần sức lực trí tuệ của mình vào hoạt động chung của lớp, trường và địa phương.
Chúc bạn học tốt!
Nhiều người từng ví mỗi trang sách là một trang kiến thức, và gắn liền với những người thầy cô giáo, những người có công truyền đạt kiến thức cho bao thế hệ học sinh. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11,hãy cùng tri ân thầy cô nha
Nghề giáo viên luôn được xem là một nghề được kính trọng dù ở tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kiến thức để đào tạo ra những con người có ích cho xã hội. Ngày nhà giáo Việt Nam (hay ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam) là ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây được xem là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người thầy, cô, là dịp để các thế hệ học sinh bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy, cô của mình bằng những bó hoa hay những món quà có ý nghĩa. Hẳn trong chúng ta ai cũng đã đều có thời cắp sách đến trường và ai cũng có cho riêng mình những người thầy, người cô mà bản thân luôn cảm thấy yêu quý và kính trọng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, VTA muốn gởi đến thầy cô và các bạn hình nền với nội dung chủ đạo về trang sách, viết và những cuốn vở… những vật dụng quen thuộc và gắn bó với các thầy cô giáo, những con người truyền đạt kiến thức cho bao thế hệ học sinh, như một lời tri ân gửi đến cho các thầy cô giáo trong ngày đặc biệt nàyMình không có tạo điều kiện câu GP hay SP nhé các bạn vui lòng không buôn những lời thiếu văn hóa ở đây giùm mình nha cũng đừng chọi đá tào lao cảm ơn các bạn nhiều
Woa hay quá bạn ơi!!!Tự nhiên nhìn hấy cái này làm mình nhớ đến một bài thơ
<<Ngày đó
Bến bờ đơn côi
Thuyền thơ cập bến
Hồn nhiên thơ dại
nhộn nhịp
bến bờ.......
Nơi đây
Có những bến bờ
Chở đầy ước mơ
Mong theo hy vọng
bến bờ
mong đợi>>
Ngày nhà giáo Việt Nam (hay ngày lễ Hiến chương nhà giáo Việt Nam) là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là Ngày Nhà giáo, ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này. Ngày này là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo. Trong ngày này, các học sinh thường đến tặng hoa và biếu quà cho các thầy cô giáo. Ngành giáo dục cũng thường nhân dịp này đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.Vì thế cũng sắp tứi ngày 20/111 rồi kính chúc các thầy cô những người làm thầy cô giáo được mọi sự như ý trong công việc cũng như mọi sự hành đạt ạ.Cám ơn thầy cô rất nhiều....CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM