Bài 18: Trình bày trang văn bản và in

Ngọc Anh Bùi
Xem chi tiết
Bastkoo
10 tháng 3 lúc 0:43

Bước 1: Đặt tên thời khóa biểu "Tuần 26"

Bước 2: Tạo bảng chọn Insert -> Table -> Di chuyển chuột vào số hàng và cột phù hợp với thời khóa biểu cần tạo

Bước 3: Điền thông tin vào bảng thời khóa biểu

Bình luận (0)
Trang thị Bích Quyên
Xem chi tiết
Nguyễn An Ninh
7 tháng 5 2023 lúc 12:14

Ví dụ về thông tin được trình bày ở dang bȧng:
Bảng điểm của học sinh trong một lớp học
o Bảng giá sản phẩm của một công ty • Bảng thời gian làm việc của nhân viên trong một tuần
Ưu điểm của việc trình bày thông tin dưới dạng bảng:
o Dễ dàng để so sánh các giá trị và tìm kiếm thông tin cần thiết
• Giúp trình bày thông tin một cách rõ ràng và dễ hiểu
• Tiết kiệm không gian so với việc trình bày dưới dạng đoạn văn
Các bước thực hiện tạo một bảng gồm 4 hàng và 10 cột:
1. Mở chương trình Microsoft Excel hoặc Google Sheets
2. Chọn số hàng và số cột cần tạo bằng cách kéo chuột trên thanh tiêu đè
3. Điền thông tin vào từng ô trong bảng 

4. Tùy chỉnh định dạng bảng nếu cần thiết (màu sắc, font chữ, kích thước...)
5. Lưu bảng lại hoặc in ra nếu cần thiết.

Bình luận (0)
o(* ̄▽ ̄*)ブTrang
Xem chi tiết
phạm quang huy
27 tháng 7 2021 lúc 10:08

undefined

Bình luận (0)
Nguyễn ngọc Khế Xanh
Xem chi tiết
Nguyễn Lê Phước Thịnh
7 tháng 5 2021 lúc 21:06

Chọn A

Bình luận (0)
Phạm Hoàng An
7 tháng 5 2021 lúc 21:06

 

a

Bình luận (1)

A

Bình luận (0)
Dương Thái
Xem chi tiết
Nguyễn Lê Phước Thịnh
5 tháng 5 2021 lúc 23:28

Mở bảng chọn File => Page Setup => Margins => Chọn Top, Bottom, Left, Right

Bình luận (0)
Good boy
6 tháng 5 2021 lúc 16:43

-Mở thẻ Page Layout

-Chọn lệnh Page Setup

-Chọn Portrait (Trang đứng) hoặc orientation (Trang nằm ngang)

 

Bình luận (0)
Phan My Ánh Dương
Xem chi tiết
minh nguyet
2 tháng 5 2021 lúc 15:08

Trình bày trang văn bản là ta xác định các tham số lien quan đến trang in văn bản như: kích thước trang, lề giấy, hướng trang,….

các yêu cầu cơ bản khi trình bày trang văn bản là:

- chọn hướng trang: trang đứng hay trang nằm ngang

-đặt lề trang: lề trái, lề phải, lề trên,lề dưới

Bình luận (1)
loyadora
2 tháng 5 2021 lúc 15:11

Trình bày trang văn bản là bố trí toàn bộ văn bản cho trang in cân đối và hấp dẫn sự chú ý cho người đọc

chọn hướng trang ,chọn lề trang 

:3haha

Bình luận (1)
Phạm Duy An
Xem chi tiết
Kiki :))
26 tháng 2 2021 lúc 10:45

Câu B

Bình luận (0)
Vy Nguyễn
10 tháng 6 2018 lúc 11:36

Bước 1: Từ giao diện của Word thông thường bạn nhấn vào File trên thanh Menu.

in file word

Bước 2: Trong mục File bạn chọn Print và điều chỉnh các thông số, máy in sau đó nhấn vào Print để in.

in van ban trong word

Các thông số có trong phần in Word 2016, 2013

Pinter: Nơi chứa các máy in mà bạn đã kết nối.
Print all Pages: Lựa chọn in toàn bộ hay in riêng lẻ trang đã chỉ định.
Print one Slied: Cho phép lựa chọn in một mặt hay 2 mặt (máy in phải hỗ trợ )
Collated: Thay đổi kiểu in theo thứ tự 1 2 3, 1 2 3, 1 2 3 hay 1 1 1, 2 2 2, 3 3 3. Áp dụng cho in nhiều
Portrait Orientation: Lựa chọn mặt giấy ngang hay dọc để in (nên chọn lựa từ đầu để định hình được việc gõ văn bản).
Paper size: lựa chọn khổ giấy, cỡ giấy.
Normal Magins: Căn chỉnh khổ giấy, kích thước hiển thị chữ trên giấy.
Page per sheet: Gộp nhiều tờ vào một tờ để in.

Cách Cách In Văn Bản Word 2010

Bước 1: Từ giao diện của Word thông thường bạn nhấn vào File trên thanh Menu.

in 2 mat word

Bước 2: Trong mục File bạn chọn Print và điều chỉnh các thông số, máy in sau đó nhấn vào Print để in.

Bình luận (1)
Kiêm Hùng
10 tháng 6 2018 lúc 13:29

* Cách và các bước in văn bản là:

B1: Vào File → Print

B2 : Nháy nút Print

( Áp dụng cho mọi văn bản)

Bình luận (0)
nguyễn văn thi
Xem chi tiết
Nguyễn Trần Nhi Thư
12 tháng 5 2018 lúc 8:49

Bước 1: Mở file Word, Excel hay PDF bạn muốn in. Nếu là Word, bạn nhấn vào Print để mở tính năng in văn bản.

huong dan cach chon in 1 trang nhieu trang rieng le lien tiep hay toan bo

Bước 2: Trong giao diện in văn bản, chú ý phần:

All: giúp in tất cả văn bản, đây là thủ thuật thông thường.

Current: chỉ in trang hiện thời giúp người dùng in trang bạn đang xem.

huong dan cach chon in 1 trang nhieu trang rieng le lien tiep hay toan bo 2

Ngoài ra muốn chọn in 1 trang, nhiều trang riêng lẻ, liên tiếp thì bạn cần đánh dấu vào Pages.

Muốn chọn từng trang, cần dùng dấu phẩy, muốn chọn các trang liên tiếp sử dụng dấu gạch ngang.

Ví dụ: Pages nhập 1,5,7-12 (in trang số 1, số 5 và từ số 7 đến số 12. Các trang còn lại sẽ không được in)

huong dan cach chon in 1 trang nhieu trang rieng le lien tiep hay toan bo 3

Muốn in một trang riêng lẻ, bạn chỉ cần nhập duy nhất số trang vào Pages. Cuối cùng ấn OK để in ngay văn bản.

huong dan cach chon in 1 trang nhieu trang rieng le lien tiep hay toan bo 4

Bình luận (0)
Lê Phong
Xem chi tiết