bởi vì
có 1 + 1 = 2
mà 2 -1 =1 và 1=1=2-1
nên suy ra
.
.
.
.
.
..
tớ chịu
tại vì từ xa xưa những nhà toán học tạo ra môn tóan đã tạo quy luật 1+1=2 chứ ko phải 3 hay 4...
bởi vì
có 1 + 1 = 2
mà 2 -1 =1 và 1=1=2-1
nên suy ra
.
.
.
.
.
..
tớ chịu
tại vì từ xa xưa những nhà toán học tạo ra môn tóan đã tạo quy luật 1+1=2 chứ ko phải 3 hay 4...
2 + 2 = con cá ,vì sao hãy trả lời đi AHIHI sao mà vui quá đê
Mình là đàn ông ko phải lưỡng tĩnh cũng ko phải đàn bà nha
350 + 1 có phải là tích của 2 số tự nhiên liên tiếp ko , vì sao
chứng minh phương trình
x^3-3x+4=0 vô nghiệm
Và delta >=0 vì sao chỉ có 2 nghiệm mà không phải 3 nghiệm ( 2 no pb với 1 no kép)
tại sao dùng dấu bé hơn hoặc bằng mà ko phải dấu bé hơn
Để đo chiều rộng AB của 1 khúc sông mà ko phải băng qua nó, người ta xác định điểm C sao cho AC= 60m. Từ C nhìn thấy B một góc ACB theo phương bằng 50 độ. Tính chiều rộng khúc sông ( Kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ 2)
Để đo chiều rộng AB của 1 khúc sông mà ko phải băng qua nó, người ta xác định điểm C sao cho AC= 60m. Từ C nhìn thấy B một góc ACB theo phương bằng 50 độ. Tính chiều rộng khúc sông ( Kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ 2)
Để đo chiều rộng AB của 1 khúc sông mà ko phải băng qua nó, người ta xác định điểm C sao cho AC= 60m. Từ C nhìn thấy B một góc ACB theo phương bằng 50 độ. Tính chiều rộng khúc sông ( Kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ 2)
Mình ko hỏi cách giải mà hỏi .CM:
4^n-2+15n chia hết cho 9
Sao thấy thầy giải = cách đặt n =3k ,3k+1,3k+2
Vì sao lại đặt như vậy và sao lại dừng ở đó
Mong thầy cô giúp em, có một câu hỏi mà em vẫn rất băn khoăn:
Cho hai tập hợp A và B như sau:
A = (1; 1; 1; 1)
B = (1; 2; 3; 4)
Hỏi tập A có phải là tập con của tập B hay không?
Vì sao?
Em xin cảm ơn thầy cô và mọi người ạ