a)\(2164+1027x5=2164+5135=7299\)
\(b.7085-3125:5=7085-625=6460\)
a)\(2164+1027x5=2164+5135=7299\)
\(b.7085-3125:5=7085-625=6460\)
Tính
a+bx5 với a= 2164, b=1027
m-n:5 với m= 7085,n=3125
so sánh giá trị biểu thứcA=(m-n)+p và B=( m+p )-n với M =2437; P=2563 ; N= 2000
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Viết số thích hợp vào chỗ chấm (theo mẫu)
a) Nếu a = 10 thì 65 + a = 65 + … =.
Giá trị của biểu thức 65 + a với a = 10 là ………….
b) Nếu b = 7 thì
Giá trị của biểu thức với b = 7 là …………
c) Nếu m = 6 thì
Giá trị của biểu thức với m = 6 là ……….
d) Nếu n = 5 thì
Giá trị của biểu thức 185 : n với n = 5 là ……..
Viết biểu thức rồi tính giá trị của biểu thức sau:
a) Hiệu của a và b chia cho c, với a = 4895 ; b = 1025 ; c = 5
b) m nhân với tổng của n và p, với m = 9, n = 1069, p = 2175
a)tính giá trị biểu thức250+m với:m=10;m=0;m=80;m=30
b)tính giá trị biểu thức 873-n với n=10;n=0;n=70;n=300
a) Tính giá trị biểu thức: 250 + m với: m = 10; m = 0; m = 80; m = 30.
b) Tính giá trị biểu thức: 873 - n với: n = 10; n = 0; n = 70; n = 30
Ghi chú: Chương trình giảm tải (CTGT) năm 2011 chỉ yêu cẩu học sinh (HS) tính giá trị biểu thức ở 2/4 (2 trong 4) trường hợp mà thôi
tính biểu thức rồi tính giá trị biểu thức sau
hiệu của a và b chia cho c,với a=4675,b=985,c=5
m nhân với tổng của n và p,với m=9,n=1032,p=3721
Tính giá trị biểu thức
a) 35 + 3 x n với n = 7;
b) 168 - m x 5 với m = 9;
c) 237 - (66 +x ) với x = 34;
d) 37 x (18 : y) với y = 9.