a: Ta có: \(\dfrac{27^n}{3^n}=9\)
\(\Leftrightarrow9^n=9\)
hay n=1
b: Ta có: \(\dfrac{25}{5^n}=5\)
\(\Leftrightarrow5^n=5\)
hay n=1
a: Ta có: \(\dfrac{27^n}{3^n}=9\)
\(\Leftrightarrow9^n=9\)
hay n=1
b: Ta có: \(\dfrac{25}{5^n}=5\)
\(\Leftrightarrow5^n=5\)
hay n=1
(\(\dfrac{9}{25}-2.18:3\dfrac{4}{5}+0,2\)
Thời gian làm một bài toán ( tính bằng phút) của 30 học sinh được ghi lại như sau : 10 5 8 8 9 7 8 9 14 8 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 10 5 5 14 a) Lập bảng tần số. Nhận xét b) Tính điểm trung bình cộng. Tìm mốt của dấu hiệu
Giá trị (x) | 2 | 5 | 7 | 9 | 10 | 12 | |
Tần số(n) | 5 | 4 | 3 | n | m | 2 | N=25 |
Tìm m và n biết TBC là 7,16 và m+n=11
Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh lớp 7 được ghi lại như sau: 3 6 7 8 10 9 5 4 8 7 7 10 9 6 8 7 6 6 8 8 8 7 6 4 7 9 4 5 8 10 a) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ? b) Lập bảng "tần số" . c) Tính số trung bình cộng, Tìm mốt của dấu hiệu.
[0,(32)x1,(5)-0,(25)]x\(\dfrac{11}{38}\)
Số bạn Nghĩ học (x) |
0 | 1 | 2 | 3 | 4 | 6 | |
Tần số (n) | 9 | 9 | 4 | 1 | 1 | 1 | N = 25 |
Số bạn nghĩ học nhiều nhất trong tháng
Số bạn nghĩ học ít nhất trong tháng
Số bạn chiếm tỉ lệ nghĩ trong tháng cao nhất
Giải giúp mình với
10 5 8 8 9 7 8 9 14 8
5 7 8 10 9 8 10 7 14 8
9 8 9 9 9 9 10 5 5 14
Một GV theo dõi thời gian làm một bài tập (thời gian tính theo phút) của 30 hs ( ai cũng làm được ) và ghi lại
Dấu hiệu ở đây là gì ? Nêu một số nhận xét
Thầy giáo ghi lại điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của các học sinh lớp 7A như sau:
5 9 5 6 3 6 10 7 7 6 6 5 9 3 6 8 4 5 5 10 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì ?
b) Lập bảng tần số ? Số học sinh bị điểm dưới trung bình chiếm tỉ lệ bao nhiêu phần trăm ? Tìm mốt của dấu hiệu ?
c) Tính số trung bình cộng của dấu hiệu ? Vẽ biểu đồ.
(9/5-2.18):(3/4/5+0,2)