Độ dài quãng đường là:
\(40\cdot\dfrac{13}{3}=\dfrac{520}{3}\left(km\right)\)
Thời gian đi với vận tốc 50km/h là:
\(\dfrac{520}{3}:50=\dfrac{520}{150}=\dfrac{52}{15}\)(km/h)
Độ dài quãng đường là:
\(40\cdot\dfrac{13}{3}=\dfrac{520}{3}\left(km\right)\)
Thời gian đi với vận tốc 50km/h là:
\(\dfrac{520}{3}:50=\dfrac{520}{150}=\dfrac{52}{15}\)(km/h)
một chiếc ô tô đi từ a-b với vận tốc 40 km/h hết 4 giờ 15 phút. hỏi chiếc ô tô đó chạy từ a-b với vận tốc 50 km/h mất bao nhieu thời gian
Theo dõi thời gian chạy 100m trong 10 lần của một vận động viên, huấn luyện viên đã ghi lại trong bảng sau (đơn vị là giây)
11 | 11,2 | 11,3 | 11,2 | 11,5 | 11,2 | 11,3 | 11,2 | 11,1 | 12 |
a) Dấu hiệu ở đây là gì ?
b) Lập bảng "tần số"
c) Nêu nhận xét về tốc độ chạy của vận động viên ?
cho hàm số f(x) = x khi x nhận giá trị âm f(x) = 0 khi x chạy từ 0 đến 3 còn khi x > 3 thì f(x) = 2 hãy viết lại bằng 1 công thức và vẽ đồ thị của nó
Thời gian giải một bài toán (tính theo phút ) của 35 học sinh được ghi trong bảng 14 :
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?
b) Lập bảng "tần số" và rút ra một số nhận xét
Bài 1 một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập thời gian tính theo phút của 30 học sinh sinh của một trường đừng ai cũng làm được người ta lập bảng sau:
Thời gian (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N = 30
a) dấu hiệu là gì? Tính mốt của dấu hiệu? b) tính thời gian trung bình làm bài tập của 30 học sinh? c) nhận xét thời gian làm bài tập của học sinh so với thời gian trung bình?
Giúp mình mới plssss 😥
khi đào ao trong khu đất nhà mình,ông Cảnh tìm thấy một chiếc bình cổ rất đẹp,tiêu biểu về van hóa thòi Nguyễn cách đây 200 năm,ong rửa sạch và cất vào phòng mình.Biết tin ,phó chủ tịch về văn hóa ở xã đến hỏi chuyện và yêu cầu ông Cảnh giao nộp chiếc bình cổ này cho xã để đưa lên huyện nhưng ông Cảnh nhất định khong nộp vì ông cho rằng chiếc bình này ông tìm thấy trong vườn nhà mình vì vậy đó là tài sản của gia đình ông
Hỏi ông Cảnh giải thích như vậy là đúng hay sai?Vì sao?
Thời gian (x) | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 2 | 3 | 3 | 6 | 4 | 2 | N=20 |
Thời gian giải xong một bài toán (tính bằng phút) của một số học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng trên
a) dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ?
b) hãy cho biết số các giá trị của dấu hiệu và số các giá trị khác nhau của dấu hiệu?
c) tìm mốt của dấu hiệu và tính số trung bình cộng ?
Đây là đề thi Toán trường mình nha , có bạn nào chưa thi thì tham khảo nha .
Vì mình đã biết đáp án rùi nên khỏi cần giải cũng được , còn không thì cho mấy bạn khác coi cách giải nha !
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐỨC PHỔ
KIỂM TRA HỌC KÌ II , NĂM HỌC 2017-2018
Đề môn : Toán - Lớp 7
Thời gian làm bài : 90 phút
Bài 1 : (2,0 điểm)
a) Tính tích của hai đa thức sau :\(\dfrac{-9}{2}\)x2y2 và \(\dfrac{4}{3}\)xy3
b) Cho tam giác ABC vuông tại A có AB=6cm ;AC=8cm. Tính độ dài cạnh BC và so sánh các góc của tam giác ABC.
Bài 2:(2,0 điểm )
Một xạ thủ thi bắn súng . Số điểm đạt được sau mỗi lần bắn được ghi lại ở bảng sau :
10 9 10 9 9 9 8 9 9 10
9 10 10 7 8 10 8 9 8 9
9 8 10 8 8 9 7 9 10 9
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Xạ thủ thực hiện bao nhiêu lần bắn ?
b)Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng của dấu hiệu (kết quả làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất )
Bài 3: ( 2,0 điểm )
Cho hai đa thức : A(x)= -2x3+4x2-7x+5 và B(x)=2x3-2x2+7x+9
a) Tính A(x) + B(x)
b) Tính A(x)- B(x)
c) Chứng tỏ đa thức A(x)+B(x) không có nghiệm .
Bài 4:(3,5 điểm )
Cho tam giác ABC cân tại A. Tia phân giác của góc A cắt BC tại D. Từ D kẻ DH vuông góc với AB (với H thuộc AB);kẻ DK vuông góc với AC(với K thuộc AC)
a)Chứng minh ΔAHD=ΔAKD.
b) Chứng minh AD là đường trung trực của đoạn thẳng HK.
c) Từ B kẻ BE vuông góc với AC( với E thuộc AC); biết BE cắt AD tại I. Chứng minh CI song song với DH.
Bài 5:(0,5 điểm)
Cho biết x2+y2=3
Tính giá trị của biểu thức N=2x4+5x2y+3y4-3y2+2000
Lưu ý nha ! Bạn nào giải đúng thì mk vẫn tick nha , bạn nào ko bít cách giải thì nhén qua cho mk nha !
Thời gian làm một bài toán ( tính bằng phút) của 30 học sinh được ghi lại như sau : 10 5 8 8 9 7 8 9 14 8 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 10 5 5 14 a) Lập bảng tần số. Nhận xét b) Tính điểm trung bình cộng. Tìm mốt của dấu hiệu