Số học sinh giỏi chiếm 32/48=2/3(lớp)
Số học sinh tiên tiến chiếm 8/48=1/6(lớp)
Số học sinh trung bình chiếm 6/48=1/8(lớp)
Số học sinh yếu chiếm 2/48=1/24(lớp)
Số học sinh giỏi chiếm 32/48=2/3(lớp)
Số học sinh tiên tiến chiếm 8/48=1/6(lớp)
Số học sinh trung bình chiếm 6/48=1/8(lớp)
Số học sinh yếu chiếm 2/48=1/24(lớp)
Số học sinh lớp 7A, 7B, 7C tỉ lệ với các số 8; 7; 9. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh tiên tiến, biết rằng số học sinh tiên tiến của lớp 7B ít hơn lớp 7A là 2 học sinh
( Nhanh giúp mk vs ≥Δ≤ )
3 lớp 7a, 7b, 7c đầy năm tổng số học sinh lớp 7a, 7b là 44em. Nếu chuyển 2 em từ lớp 7a sang lớp 7c thì số học sinh 3 lớp 7a, 7b, 7c sẽ tỉ lệ với 8, 6, 3. Hỏi đầu năm mỗi lớp có bao nhiêu học sinh
Hai lớp 7A; 7B quyên góp được một số sách tỉ lệ với số học sinh của lớp. Biết số học sinh của hai lớp lần lượt là 38 và 35 học sinh. Lớp 7A quyên góp nhiều hơn lớp 7B là 6 cuốn. Hỏi mỗi lớp quyên góp được bao nhiêu cuốn
Bài 1: Điểm kiểm tra toán(1 tiết) của học sinh lớp 7A được lớp trưởng ghi lại ở bảng sau:
Điểm số(x):3 4 5 6 7 8 9 10
Tần số(n):1 2 6 13 8 10 2 3 N=45
a)Dấu hiệu ở đây là gì?Có bao nhiêu học sinh làm bìa kiểm tra?
b)Tính điểm trung bình làm được cuả học sinh lớp 7A
c)Vẽ biểu đồ đoạn thẳng và rút ra nhận xét (Vẽ giúp em ạ!!!)
d)Tìm mốt của dấu hiệu
e)Tính tần suất ( công thức f=n/N)
Bài 2:Theo dõi thời gian làm 1 bài toán(tính bằng phút)của 40 HS,giáo viên lập được bảng sau:
Giá trị(x):4 5 6 7 8 9 10 11 12
Tần số(n):5 3 4 2 8 6 5 6 1 N=40
a)Dấu hiệu mà cô giáo chủ nhiệm quan tâm là gì?Có bao nhiêu bạn?
b)TÍnh thời gian trung bình giải một bài toán của học sinh
c)Vẽ biểu đồ đoạn thẳng và rút ra nhận xét(Vẽ giúp em ạ!!!)
d)Tìm mốt của dấu hiệu
e)Tính tần suất(công thức f=n/N)
Cần gấp ạ!!!!
Bài 1. Kỳ thi học sinh giỏi huyện môn toán , ba khối 6,7,8 có tất cả 200 học sinh dự thi. Tính số học sinh dự thi môn toán của từng khối ,biết nếu tăng 3/13 số học sinh dự thi môn toán khối 6 , tăng 1/15 số học sinh dự thi môn toán khối 7 và tăng 1/3 số học sinh dự thi môn toán khối 8 thì số học sinh dự thi 3 khối bằng nhau.
Bài 2. Người thợ thứ nhất làm 1 dụng cụ mất 12 phút , người thợ thứ 2 làm 1 dụng cụ mất 8 phút . Trong thời gian người thợ thứ nhất 48 dụng cụ , thì người thứ 2 làm được bao nhiêu dụng cụ.
Bài 3: Ba máy xay xay được 359 tấn thóc. Số ngày làm việc của các máy tỉ lệ với 3:4:5. Số giờ làm việc của các máy tỉ lệ theo 6:7:8 , công suất các máy tỉ lệ với 12,15,20. Hỏi mỗi máy xay được bao nhiêu tấn thóc.
Bài 4: Khối lớp 7 của một trường THCS có 3 lớp , với tổng số là 120 học sinh. Nhà trường quyết định chuyển 1 học sinh của lớp 7B và 2 học sinh của lớp 7C sang lớp 7A thì số học sinh ở các lớp 7A,7B,7C lần lượt tỉ lệ với 21,20,19. Tính số học sinh ban đầu của mỗi lớp.
Có 3 lớp 7A; 7B; 7C. Đầu năm học tổng số học sinh 7A và 7B là 48 học sinh. Sau đó chuyển 3 học sinh từ 7A sang 7C thì số học sinh 7A; 7B; 7C tỉ lệ thuận với 5; 4; 3 . Hỏi đầu năm mỗi lớp có bao nhiêu học sinh?
Có 3 lớp 7A; 7B; 7C. Đầu năm học tổng số học sinh 7A và 7B là 48 học sinh. Sau đó chuyển 3 học sinh từ 7A sang 7C thì số học sinh 7A; 7B; 7C tỉ lệ thuận với 5; 4; 3 . Hỏi đầu năm mỗi lớp có bao nhiêu học sinh?
Hai lớp 7A và 7B cùng tham gia trồng cây. Lớp 7A có 35 học sinh và 7B có 37 học sinh. Biết số cây trồng được tỉ lệ với số học sinh của mỗi lớp và số cây lớp 7B kém 2 lần số cây của 7A là 66 cây. Tính số cây mỗi lớp.
2 lớp 7A và 7B trồng đc 420 cây. Biết số HS lớp 7A và 7B tỉ lệ với 3 và 4 và số HS mỗi lớp tỉ lệ với số cây trồng. Tính số cây mỗi lớp trồng được.