lớp 5A có số giấy vụn là:
24 x 4=96 (giấy vụn)
Lớp 5B có số giấy vụn là
24 x 3= 72 (giấy vụn)
lớp 5A có số giấy vụn là:
24 x 4=96 (giấy vụn)
Lớp 5B có số giấy vụn là
24 x 3= 72 (giấy vụn)
Ba lớp góp được 438 kg giấy vụn . Lớp trưởng 5B nói : " Lớp 5a góp được nhiều hơn lớp tôi". Lớp trưởng Lớp 5C nói :"Lớp tôi góp thêm được 5 kg nữa thì cũng bằng số ki-lô-gam giấy vụn của lớp 5B góp được". Lớp trưởng 5A nói :" Số ki-lô-gam giấy vụn của lớp 5B và lớp tôi góp được là hai số lẻ liên tiếp". Hỏi mỗi lớp góp được bao nhiêu ki-lô-gam giấy vụn?
Trong phong trào làm “ Kế hoạch nhỏ” , Nhà trường yêu cầu mỗi lớp khối 5 phải đóng góp khối lượng giấy vụn như nhau. Nhưng thực tế lớp 5A mới góp được 89kg, lớp 5B góp được 66kg, lớp 5C góp được nhiều hơn 40% số giấy vụn của 2 lớp 5A và 5B là 21kg. Như vậy tổng số giấy vụn chưa góp đủ của 3 lớp trên bằng 4/7 số giấy vụn của lớp 5D. Hỏi theo kế hoạch, mỗi lớp phải góp bao nhiêu ki-lô-gam giấy vụn cho nhà trường?
Mình cảm ơn ạ
Trong phong trào " Kế hoạch nhỏ "do Thành đoàn phát động nhân dịp đầu xuân , nhà trường đã giao cho các lớp 5A ,5B ,5C , 5D thu gom giấy vụn để ủng hộ phong trào , mỗi lớp đóng góp khối lượng như nhau. Lớp 5A đã góp được 89 kg , lớp 5B đã góp được 66 kg , lớp 5C đã góp được số giấy vụn nhiều hơn 40% số giấy vụn 2 lớp 5A và 5B đã góp là 21 kg . Như vậy tổng số giấy vụn chưa góp đủ của 3 lớp trên bằng 4/7 số giấy vụn phải góp của lớp 5D. Hỏi theo kế hoạch , mỗi lớp góp bao nhiêu ki-lô-gam giấy vụn cho nhà trường ?
Ba lớp góp được 438 kg giấy vụn. Lớp trưởng lớp 5B nói:"Lớp 5A góp nhiều hơn lớp tôi". Lớp trưởng 5C nói :"Lớp tôi góp thêm được 5 kg nữa thì cũng bằng số kg giấy vụn của lớp 5B góp được". Lớp trưởng 5A nói:"Số kg giấy vụn của lớp 5B và lớp tôi góp được là hai số lẻ liên tiếp". Hỏi mỗi lớp góp được bao nhiêu kg giấy vụn?
Lớp 5A quyên góp được số giấy vụn bằng 3/5 số giấy vụn của lớp B; Lớp 5B quyên góp hơn số giấy vụn của lớp 5A là 15 kg. Tính số giấy vụn quyên góp được của mỗi lớp
Trong đợt tiết kiệm sinh thái vừa qua, ba lớp 5A,5B,5C thu gom được 7 tạ 40kg giấy vụn. Lớp 5A có số giấy vụn bằng 4/5 lớp 5B. Lớp 5C có số giấy vụn bằng 5/6 số giấy vụn của lớp 5A. Hỏi mỗi lớp thu gom được bao nhiêu ki-lô-gam giấy vụn?
Lớp 5A và 5B thu gom được 122,2kg giấy vụn. Biết lớp 5A thu được nhiều hơn lớp 5B là 26,6kg. Hỏi mỗi lớp thu được bao nhiêu ki-lô-gam giấy vụn ?
Lớp 5A quyên góp được số giấy vụn bằng 3/5 số giấy vụn của lớp 5B, lớp 5B quyên góp được nhiều hơn số giấy buồn của 5A là 15 kg. Tính số giấy vụn quyên góp được của mỗi lớp
Các bạn ơi giải hộ mình bài này thành lời nhé
Hưởng ứng phong trào ' Kế hoạch nhỏ ' do Đội thiếu niên phát động , lớp 5a đóng góp được 76,8kg giấy vụn và đóng góp nhiều hơn lớp 5B là 9,6 kg. Lớp 5C đóng góp được số ki - lô- gam giấy vụn bằng 3/4 ki - lô - gam giấy vụn lớp 5b đã đóng góp . Hỏi trung bình mỗi lớp đóng góp được bao nhiêu ki - lô - gam giấy vụn ?
mình xin cảm ơn
hưởng ứng phong trào "kế hoạch nhỏ" do đội thiếu niên phát động,lớp 5a đóng góp 76,8 kg giấy vụn và đóng góp nhiều hơn lớp 5B là 9,6 kg. Lớp 5c đóng góp được số kg giấy vụn bằng 3/4 số kg giấy vụn lớp 5B đã đóng góp . hỏi trung bình mỗi lớp đóng gp bao nhiêu kg giấy vụn