Giải bài toán bằng cách lập phương trình
Cho hệ phương trình\(\hept{\begin{cases}x+y=40\\\left(x+3\right)\left(y+5\right)=xy+195\end{cases}}\)
Anh (chị) hãy thiết kế một bài toán thực tế mà khi giải bài toán bằng cách lập hệ
phương trình ta có hệ phương trình trên. Hãy giải bài toán đã thiết kế.
Ai thiết kế bài toán hộ cái. Bí chẳng có ý tưởng
Mấy bạn ơi giúp mk bài 63 sách giáo khoa toán lớp 7 với
giải bằng 2 cách nha
Cho tam giác ABC có góc B bằng góc C. Trên cạnh AB lấy điểm D, trên tia đối của tia CA lấy E sao cho BD=CE. Gọi I là giao điểm của DE và BC.
a) CMR: ID = IE ( giải bằng 2 cách ).
b) Xây dựng bài toán đảo ngược và chứng minh bài toán đó.
c) Phát triển bài toán.
Cho tam giác ABC có góc B bằng góc C. Trên cạnh AB lấy điểm D, trên tia đối của tia CA lấy E sao cho BD=CE. Gọi I là giao điểm của DE và BC.
a) CMR: ID = IE ( giải bằng 2 cách ).
b) Xây dựng bài toán đảo ngược và chứng minh bài toán đó.
c) Phát triển bài toán trên.
Ai giúp mình đi ạ mình cần gấp.Tks!!!!
Bài 2: (3 điểm) Thời gian giải xong một bài toán (tính bằng phút) của mỗi học sinh lớp 7 được ghi lại ở bảng sau:
10 | 13 | 15 | 10 | 13 | 15 | 17 | 17 | 15 | 13 |
15 | 17 | 15 | 17 | 10 | 17 | 17 | 15 | 13 | 15 |
a/ Dấu hiệu ở đây là gì?
b/ Lập bảng “tần số” và tìm mốt của dấu hiệu
c/ Tính số trung bình cộng
d/ Vẽ biểu đồ đoạn thẳng bảng “tần số”
B=|x+1|+|x-5|+13
Giải bằng 2 cách nha các bạn
CẢM ƠN CÁC BN ĐÃ GIÚP MK GIẢI BÀI TOÁN NÀY😙❤💓💗💞💖💟
giải bài toán sau bằng nhiều cách
Cho tam giác ABC cân tại A. Điểm D thuộc tia đối của tia BA. Chứng minh rằng DC>DB
các cách giải bài toán có tổng và tích