Câu này ở trong đề cương ôn tập của tui Sau khi học xong ngành thân mềm, rất nhiều học sinh thắc mắc:Vì sao"Mực bơi nhanh lại xếp cùng ngành với Ốc sên bơi chập chạp".Em hãy vẫn dụng kiến thức về ngành thân mềm mà em đó được biết và giải thích cho các bạn học sinh rõ? Câu này tui cần gấp
Trong 3 lớp của ngành Chân khớp, lớp nào có giá trị thực phẩm lớn nhất? Theo em, cần sử dụng như thế nào để bảo vệ sự đa dạng của chúng? Hãy đề xuất các biện pháp phòng chống sâu bọ có hại nhưng an toàn cho môi trường.
Giúp mình với mng :((
Câu 2. Trình bày tập tính sinh sản của ong mật, bướm, châu chấu.
tập tính sinh sản của ong và đặc điểm khác của ong là j vậy mọi người
Các bạn ơi tập tính sinh sản của châu chấu là gì ạ?
Câu 1:Đặc điểm chung và vai trò thực tiễn của động vật nguyên sinh,ruột khoang?
Câu 2:Vòng đời giun đũa,biện pháp phòng trừ giun đũa.
Câu 3:Vòng đời giun kim,biện pháp phòng trừ giun sán kí sinh.
Câu 4:Ý nghĩa lớp vỏ kitin giàu canxi và sắc tố ở tôm.
Câu 5:Cách dinh dưỡng của trai sông có ý nghĩa như thế nào với môi trường nước?
Câu 6:Tập tính thích nghi với lối sống của nhện .
Câu 7:Đặc điểm giúp nhận dạng châu chấu và sâu bọ.
Câu 8:Vì sao xếp mực bơi nhanh cùng với ốc sên bò chậm chạp.
Câu 1: Nêu tập tính của ốc sên và mực
Câu 2: Sinh sản của tôm sông?
Câu 3: So sánh cấu tạo của châu chấu và tôm sông
Em hãy nêu vai trò của lớp sâu bọ? Có những biện pháp nào phòng chống sâu bọ có hại cho cây trồng? Trong các biện pháp đó thì biện pháp nào gây ô nhiễm môi trường? Chúng ta cần làm gì để hạn chế ô nhiễm môi trường do thuốc bảo vệ thực vật?
hãy kể tập tính của một số sâu bọ có ở địa phương em. cho ví dụ về tập tính của sâu bọ được ứng dụng trog chăn nuôi, trồng trọt?