Hãy nhớ lại một kết quả em đã đạt được trong học tập, lao động, hay trong công việc. Em đã làm như thế nào để đạt được kết quả đó? Bây giờ nhớ lại em có cảm nghĩ gì?
Nêu biểu hiện của tính tự lập trong học tập,lao động và trong sinh hoạt hàng ngày.
cho mink hỏi câu này vs ạ:
Em hãy lập kế hoạch rèn luyện tính tự lập của bản thân trong học tập, trong lao động,trong các hoạt động của lớp,của trường và trong sinh hoạt hằng ngày theo bảng dưới đây.
Stt | Các lĩnh vực | nội dung công việc | b/pháp thực hiện | thời gian tiến hành | dự kiến kết quả |
1 | học tập | ||||
2 | lao động | ||||
3 | H/động t/thể | ||||
4 | s/hoạt cá nhân |
Hồng và Hân là bạn học cùng lớp 8. Trong một lần làm bài kiểm tra GDCD, Hồng không cho Hân xem bài. Hân nghỉ chơi Hồng vì cho rằng Hồng là bạn xấu, không giúp Hân làm bài kiểm tra.
a) Em có đồng tình với hành vi của Hân hay không? Hãy làm rõ vì sao?
b) Nếu em là Hồng, em sẽ có những cách giải quyết như thế nào khi Hân không chơi với mình nữa?
Câu 4. Cho tình huống “Các bạn trong lớp tới rủ Lan đi học nhóm, Lan từ chối tham gia vì lan cho rằng học nhóm sẽ dẫn tới ỷ lại, dựa dẫm vao người khác, do đó sẽ không rèn luyện được tính tự lập của mỗi người.
Hỏi
a, Em có đồng ý với quan điểm của Lan không? Vì sao?
b, Nếu là Lan em sẽ làm như thế nào?
Hãy nhớ lại một kết quả em đã đạt được trong học tập, lao động, hay trong công việc. Em đã làm như thế nào để đạt được kết quả đó ? Bây giờ nhớ lại em có cảm nghĩ gì ?
Hãy nhớ lại một kết quả em đã đạt được trong học tập,lao động hay trong công việc. Em đã làm như thế nào để đạt được kết quả đó ? Bây giờ nhớ lại em có cảm nghĩ gì ?