#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
int main () {
double DQT, DTT, DCK;
cin >> DQT >> DTT >> DCK;
double DTB = DCC*20/100 + DTT*30/100 + DCK*50/100;
cout << fixed << setprecision(1) << DTB;
return 0;
}
#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
int main () {
double DQT, DTT, DCK;
cin >> DQT >> DTT >> DCK;
double DTB = DCC*20/100 + DTT*30/100 + DCK*50/100;
cout << fixed << setprecision(1) << DTB;
return 0;
}
Viết chương trình cho phép nhập vào điểm trung bình (ĐTB) của sinh viên. In ra xếp loại của sinh viên. Biết:
0<=ĐTB<3: Kém; 3 <=ĐTB<5: Yếu; 5 <=ĐTB<6.5: Trung bình khá; 6.5<=ĐTB<8: Khá; 8<=ĐTB< 9: giỏi; 9<=ĐTB<=10: Xuất sắc
giúp e câu này bằng lập trình python với ạ
Viết chương trình nhập vào 3 số tự nhiên là day, month, year có ý nghĩa là ngày, tháng,
năm tương ứng. Viết chương trình tính tổng số ngày tính từ đầu năm đó (ngày 1/1) cho
đến ngày hiện thời. Chú ý đến yếu tố năm nhuận.
: Em hãy cho biết đâu là thao tác thích hợp để dễ dàng tìm ra bạn học sinh có điểm môn Toán cao nhất trong CSDL quản lý điểm của học sinh?
A. Sắp xếp B. Tạo biểu mẫu
C. Cập nhật dữ liệu D. Tìm kiếm đơn giản
Anh/Chị hãy viết các hàm trong chương trình C,
Truyền vào một mảng 35 số nguyên ngẫu nhiên có giá trị từ 1 đến 50,
in ra tất cả giá trị trong mảng;
in ra giá trị lớn nhất trong mảng;
in ra CÁC vị trí của giá trị trùng với ngày sinh của Anh/Chị trong mảng.
13. Trong CSDL " Quản lý học sinh" (h.53 Trang 66) cần tạo mẫu hỏi cho biết danh sách học sinh có các điểm trung bình môn Toán từ 7,5 trở lên.
Viết chương trình nhập vào 1 dãy điểm x1y1, x2y2...xn,yn. In các điểm vừa nhập ra màn hình, tính tổng độ dài gấp khúc lần lượt đi qua các điểm thứ 1, 2,..n. Đếm số điểm thuộc góc phần tư thứ 2. Tìm khoảng các xa gốc tọa độ (trục hoành, trục tung) nhất.
1. Anh (chị) hãy viết chương trình tính tổng các số nguyên t hat O nhỏ hơn N (N là số nguyên dương nhập từ bàn phím).
Ví dụ: Nhập N = 10 thì in ra màn hình như sau: 2 + 3 + 5 + 7 = 17 ( ngôn ngữ C )
: Khi sử dụng CSDL để lưu thông tin học bạ của học sinh cấp THPT thì sẽ ưu điểm gì so với việc chỉ lưu trữ bằng hồ sơ giấy
A. Có thể lưu thông tin của học sinh
B. Có thể lưu trữ thông tin học sinh lâu dài và ít tốn không gian
C. Nhập điểm kiểm tra cho học sinh
D. Tính được điểm trung bình cả năm của học sinh