22/ a/ 0;-2;4;6;-6;-4..........
b/ 1;-1;3;5;
23/ a/ -21/28=-3/4;-39/52=-3/4
=> -21/28=-39/52
b/ -171717/232323=-17/23
=>.....
22/ a/ 0;-2;4;6;-6;-4..........
b/ 1;-1;3;5;
23/ a/ -21/28=-3/4;-39/52=-3/4
=> -21/28=-39/52
b/ -171717/232323=-17/23
=>.....
giải thích tại sao các phân số sau đây bằng nhau:
a) -21/28=-39/52
b)-1717/2323=-171717/232323
1,giải thích tại sao phân số sau đây bằng nhau
a,-21/28 và -39/52
b,-1717/2323 và-171717/232323
c,17/19 và 1717/1919
Giải thích tại sao các phân số sau đây bằng nhau:
a/\(\frac{-21}{28}=\frac{-39}{52}\) b/\(\frac{-1717}{2323}=\frac{-171717}{232323}\)
cho biểu thức A= \(\dfrac{7}{n-3}\)
a, Tìm các số nguyên n để biểu thức A là phân số
b, Tìm các số nguyên n để biểu thức A là một số nguyên
Cho biểu thức A=n-2/n+5
a) Tìm các số nguyên n để biểu thức A là phân số
b) Tìm các số nguyên n để A là một số nguyên
cho biểu thức A=3/n+2
a) tìm các số nguyên n để biểu thức A là phân số
b) tìm các số nguyên n để A là 1 số nguyên
Cho biểu thức : A = 5/n-3 với n thuộc Z
a) Tìm các số nguyên n để biểu thức A là phân số
b) Tìm các số nguyên n để A là một số nguyên
Bài 5*: Cho biểu thức A=4n/n-1
a) Tìm các số nguyên n để biểu thức A là phân số
b) Tìm các số nguyên n để A là một số nguyên
Cho biểu thức: A = -5/n-2
a) Tìm các số nguyên n để biểu thức A là phân số.
b) Tìm các số nguyên n để biểu thức A là số nguyên.