\(32:\left(-\dfrac{16}{3}\right)=32\times\left(-\dfrac{3}{16}\right)=\dfrac{16\times2\times\left(-3\right)}{16}=-6\)
32 : ( - \(\dfrac{16}{3}\)) = 32 x ( - \(\dfrac{3}{16}\)) = - 6
\(32:\left(-\dfrac{16}{3}\right)=32\times\left(-\dfrac{3}{16}\right)=\dfrac{16\times2\times\left(-3\right)}{16}=-6\)
32 : ( - \(\dfrac{16}{3}\)) = 32 x ( - \(\dfrac{3}{16}\)) = - 6
trong một bài thi trắc nghiệm , một câu đúng được 9 điểm và mỗi câu sai bị trừ 3 điểm mai tính được 209 điểm cô giáo biết ngày mai tính sai Vì sao
CÍU NGƯỜI ! CÍU NGƯỜI !
Ai ủng hộ mình với QIR QINGSAOCHE không? Có trò chơi "OÁNH DE" hay lắm ! Nếu thấy đc thì trò "OÁNH DE" chỉ ra câu đố là : Chứng minh rằng : (109+108+107) chia hết cho 222. Dễ mà !
Bài 1-Không tính tổng, hiệu, xét xem các tổng, hiệu sau có chia hết cho 8 ko:
80+16 ; 80-16 ; 80+12 ; 80-12 ; 32+40+24 ; 32+40+12
-Cho ví dụ hai số a và b, trong đó a và b ko chia hết cho 3 nhưng a+b chia hết cho 3
Bài 2-Áp dụng tính chất chia hết, xét xem mỗi tổng sau có chia hết cho 8 ko:
48+56 ; 80+17
Bài 3-Áp dụng tính chất chia hết, xét xem hiệu nào chia hết cho 6
54-36 ; 60-14
Bài 4-Áp dụng tính chất chia hết, xét xem tổng nào chia hết cho 7
35+49+210 ; 42+50+140 ; 560+18+3
"nhanh nha mai mk phải nộp rồi"
Tan học đã lâu nhưng vẫn chưa thấy mai về nhà, cả nhà lo lắng đi tìm. Đến tối, với nét mặt sợ sệt hoang mang, mai thẫn thờ bước vào nhà. Thì ra, mai đã bị một người phụ nữ lạ mặt hăm doạ và lấy hết bông tai, vòng vàng mà em đeo trên người, nhìn thấy mai , moijn người thở phào nhẹ nhõm mừng rỡ, bà ngoại bảo : " thôi của đi thay người".
Em có đồng ý quan điểm của bài ngoại bé mai ko ? qua câu chuyện trên em rút ra bài học gì?
ai học lớp 6 làm ơn giải giúp mình bài tập gd cô dâu thực hành trang 79 nhoa
\(\dfrac{-1}{20}\)+\(\dfrac{-1}{30}\)+\(\dfrac{-1}{42}\)+\(\dfrac{-1}{56}\)+\(\dfrac{-1}{72}\)+\(\dfrac{-1}{90}\)=
\(\dfrac{5}{2.1}\)+\(\dfrac{4}{1.11}\)+\(\dfrac{3}{11.2}\)+\(\dfrac{1}{2.15}\)+\(\dfrac{13}{15.4}\)=
cíu mình 2 bài này với mình ko biết làm
Bài 1.Thực hiện các phép tính sau:a)217 320 : 4;
b) 5025:5-25:5 ;
c) 218-180:2:9 ;
d)(328-8):32
Bài 2.Thực hiện phép tính.a) 27 . 75 + 25 . 27 –150
b)12 : { 400 : [500 –(125 + 25 . 7)]}
c) 13 . 17 –256 : 16 + 14 : 7 –1
d) 18 : 3 + 182 + 3.(51 : 17)
ko có bài 3 nhé!!
Bài 4.Thực hiện phép tínha) 375 : {32 –[ 4 + (5. 32–42)]} –14
b) {210 : [16 + 3.(6 + 3. 22)]} –3
mik đang học thêm toán ở trường , nhưng mình thấy môn này khá ổn . Mình có nên nghỉ học owe trường ko với lại mình sợ nghỉ thì các cô lại ghét và một số bài mình biết làm nhưng ko biết trình bày nên khá hoang mang
2n + 16 chia hết cho 3 - n
CÍU EM :3
Câu 37. Cách viết nào sau đây là sai?
A. 3. 32 = 32. B. 24 = 16.
C. 55: 5 = 54 D. 4.45: 42 = 44.
giúp mk với ạ