1.Bạn đang đọc tin nhắn này
2.Bạn không thể đọc chữ M mà hai môi không chạm nhau
3.Bạn vừa làm điều thứ 2
4.Bạn vừa cười vì điều đó
6.Bạn là trai hay gái??
7.Bạn vừa bỏ qua câu thứ 5
8.Bạn vừa nhìn lại câu thứ 4và6
9.Bạn thích bài viết này
10.Bạn vẫn đang đọc nó
11.Và vẫn đang kiên nhẫn đọc tiếp
12.Và bạn vẫn đang đọc
13.Bạn biết mình bị troll nhưng vẫn nở nụ cười :))
Bài 1: Cho x tỉ lệ thuận với y theo tỉ số k=4, y tỉ lệ thuận với z theo tỉ số k=3. Hỏi x tỉ lệ thuận hay tỉ lệ nghịch với z và tỉ số bằng bao nhiêu?
Bài 2: cho x TLN với y theo k=2, y TLN với z theo k=6. Hỏi x và z TLT hay TLN k=?
Bài 3. Cho x TLT với y theo k=10, y TLN với z theo k=2. Hỏi x và z TLT hay TLN k=?
theo thống kê,số điện năng cua 20 hộ gia đình đã tiêu thụ trong 1 tháng được ghi lại như sau:
101 | 152 | 65 | 85 | 70 | 85 | 70 | 65 | 65 | 55 |
70 | 65 | 70 | 55 | 65 | 120 | 115 | 90 | 40 |
101 |
a) dấu hiệu ở đây là gì?Lập bảng tần số các giá trị của dấu hiệu?
b)Tìm mốt,tính số trung bình cộng
c)Em hãy nhận xét số điện năng của 20 hộ gia đình đã tiêu thụ nhiều hay ít
Bài 2. Đề đánh giá lượng nước (tính theo m3) tiêu thụ mỗi gia đình trong một tháng của 30 hộ trong một xóm, người ta lập bảng như sau:
9 |
6 |
11 |
9 |
7 |
8 |
7 |
9 |
10 |
14 |
5 |
14 |
8 |
10 |
7 |
10 |
8 |
7 |
9 |
12 |
6 |
11 |
10 |
7 |
9 |
8 |
7 |
10 |
10 |
12 |
a) Dấu hiệu mà người ta cần quan tâm là gì?Hãy cho biết:
b) Có bao nhiêu giá trị của dấu hiệu? Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy?
c) Lập bảng tần số các giá trị của dấu hiệu.
d) Qua bảng “tần số”, em hãy rút ra nhận xét về lượng nước tiêu thụ của mỗi gia đình.
Theo dõi số bạn nghỉ học ở từng buổi trong một tháng, bạn lớp trưởng ghi lại như sau :
a) Có bao nhiêu buổi học trong tháng đó ?
b) Dấu hiệu ở đây là gì ?
c) Lập bảng "tần số", nhận xét ?
Thời gian giải một bài toán (tính theo phút ) của 35 học sinh được ghi trong bảng 14 :
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?
b) Lập bảng "tần số" và rút ra một số nhận xét
Mọi người vào google gõ xem nhận giải thưởng là thẻ 500k.
Gõ là :
Lazi cộng đồng học tri thức:Một lần không chín, ... lần chẳng nên
Rồi vào trang đầu tiên tìm được
=> Nhắn tin vs tôi nhận thẻ 500k
Tuổi nghề (tính theo năm) của một số công nhân trong một phân xưởng được ghi lại ở bảng 12 :
a) Dấu hiệu ở đây là gì ? Số các giá trị là bao nhiêu ?
b) Lập bảng "tần số" và rút ra nhận xét (số các giá trị của dấu hiệu, số các giá trị khác nhau, giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất, giá trị có tần số lớn nhất, các giá trị thuộc vào khoảng nào là chủ yếu)
Mọi người nhớ like cho mình nha cảm ơn A)Dấu hiệu là Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập của 30hs là Mốt của dấu hiệu kí hiệu là M=8,9 B)5×6+7×3+8×8+9×8+10×4+14×3=269 --------------------------------------------------=_-_-8.9(3) 30 C) thời gian làm bài tập của HS là 269 Còn thời gian trung bình là 8.9(3) Vậy thời gian trung bình ít hơn thời gian làm bài tập của 30 HS
Từ bảng thống kê số liệu ban đầu, em hãy nêu cách lập bảng tần số (theo ngang hoặc dọc)?
Giúp mình <3