Một xe tải mỗi ngày chuyển được 3/7 sô´ hàng trong kho đến nơi tiêu thụ. Cùng ngày một xe tải khác nhập hàng mới vào kho bằng 1 phần1/3 sô´ hàng đa˜ chuyển đi. Hỏi sô´ hàng ban đầu trong kho laˋ bao nhiêu, biết sô´ hàng tăng thêm laˋ 101 tấn.
An hỏi Bình điểm ba bài kiểm tra ba môn khác nhau vừa được trả. Bình trả lời: " Tích số điểm ba bài của tứ bằng 36, còn tổng số điểm đúng bằng số bạn nam ở lớp ta ".
An nghĩ một lúc rồi nói:" Chịu thôi, cậu phải cho thêm một chi tiết nữa tớ mới tính được điểm mỗi bài ".
Bình vội bảo: " À quên mất ! Điểm cao nhất của tớ là điể toán đấy !"
Nghe xong An nói đúng ngay điểm kiểm tra mỗi bài của Bình.
Vậy An đã tính thế nào ? ( giả thiết số điểm mỗi bài là số tự nhiên )
Một cửa hàng bán một sô´mét vải trong ba ngày. Ngày thư´ nhất bán 3/5 sô´ mét vải. Ngày thư´ 2 bán 2/7 sô´ mét vải còn lại. Ngày thư´ 3 bán nốt 40m vải. Tính sô´ mét vải cửa hàng đa˜ bán.
Có 3 đội thiếu niên A,B, C với tổng số đội viên khoảng 40 đến 50 em.Để chuẩn bị tham gia lao động ,nhà trường dự định chia lại số đội viên đó bằng cách chuyển từ đội A sang đội B một số đội viên bằng số đội viên của đội B,chuyển từ đội B sang đội C một số đội viên bằng số đội viên của đội C,chuyển từ đội C sang đội A một số đội viên bằng số đội viên còn lại ở đội A.Sau 3 lần chuyển như vậy thì số đội viên ở 3 đội sẽ bằng nhau.
Hãy tính số đội viên của mỗi đội lúc chưa chuyển.
Ngoài lề các bạn nhé. Mình bị loạn thị. Mk có thể tập chữa bằng cách bịt 1 bên mắt và lằm việc , xem tivi, .... bằng bên mắt còn lại đc ko. Thấy bác sĩ của mk bảo thế nhưng đó là 2 năm trước r. Bây h áp dụng lại đc ko
một người đi xe đạp từ A đến B. Đường gồm một đoạn đường xuống dốc và đường bằng. Vận tốc xuống dốc là 24km/h và vận tốc đoạn đường bằng là 15 km/h. Thời gian đi từ A đến B là 1 giờ 10 phút. Khi từ B về lại A, người đó đi lên dốc với vận tốc 4km/h và đoạn đường bằngvới vận tốc ko thay đổi. Thời gian đi từ B về A là 2giờ 40phút. Tính quãng đường AB, quãng đường dốc, quãng đường bằng
Viết mỗi số sau dưới dạng tích của hai số bằng nhau:
a. 1111 - 22
b. 11...1 - 22...2 ( 11...1 tức là có 20 chữ số 1 còn 22...2 tức là có 10 chữ số 2 )
Các bạn ko viết luôn kết quả mà trình bày để tìm ra kết quả nhé
Câu 1.Hãy biểu diễn số 100 bằng 10 chữ số khác nhau ( cùng với các phép tính )
Câu 2. Hãy tìm các cặp phân số có tính chất. hiệu của hai phân số cũng bằng hiệu các bình phương của hai phân số ấy ( đó là các phân số có tổng = 1, các bạn giải thích vì sao hộ mình nhé. )
Cho số 2005
Hãy viết tất cả các số có 2 chữ số từ những chữ số đó
00 cũng đc