( 1 + 1/2 ) * ( 1 + 1/3 ) * ... * ( 1 + 1/2022 )
= 3/2 * 4/3 * ... * 2023/2022
= 2023/2
( 1 + 1/2 ) * ( 1 + 1/3 ) * ... * ( 1 + 1/2022 )
= 3/2 * 4/3 * ... * 2023/2022
= 2023/2
bài 1 : viết các phân số sau thành phân số thập phân
a) 13/2 =
b) 11/40 =
c) 21/250 =
d) 27/45 =
bài 2 : tính
a) ( 3 1/8 + 1 3/4 ) : 2 1/4 =
b) 2 5/8 - 2 1/4 : 1 1/5 =
Để mở 1 biểu tượng hay 1 phần mềm có mấy bước ạ?
Giúp mik vs, mik cần gấp. Mik sẽ tick cho
1/2 + 1/4 + 1/8 + 1/16 + 1/32 + 1/64 ( Tính bằng 2 cách )
Bài 1 : cho dãy số 1, 2, 4, 7, 11, 16, 22,... (dãy số có 20 số hạng). Tính tổng dãy số trên.
Bài 2 : Cho Dãy Số Sau: 4, 7, 10, 13, … Tìm Số Hạng thứ 70 Và Tổng Của Dãy Số.
LẬP TRÌNH TRÊN SCRATCH
Giúp mình giải !
ai giải dc thì solo flo
bài 3 : Dãy số.
Trong giờ tin học cô giáo Hạ My cho dãy số gồm N phần tử theo quy luật như sau :
số thứ : 1 2 3 4 5 6 ... N
Giá trị : 1 1 2 3 5 8 ... N
Cô giáo hỏi cả lớp, Trong N số đó có bao nhiêu số lẻ ( Với 0 < N < 100 và N được nhập vào từ bàn phím. Em hãy sử dụng phần mềm Scratch để tạo thành danh sách và thông báo số lượng số lẻ có trong danh sách.
Ví dụ : Nhập N = 0 sẽ có thông báo yêu cầu nhập lại
Nhập N = 6 , thì thông báo số lượng số lẻ là 4
Em hãy viết câu lệnh hình sau trong Logo, viết bằng 2 cách(cách 1: không dùng thủ tục tam giác ở câu 1, cách 2: dùng thủ tục tam giác ở câu 1) *giúp mình nhé
Câu 3: Tên người dùng trong địa chỉ thư điện tử được đặt theo quy tắc: *
1 điểm
A. Viết liền, không dấu
B. Viết tự do
C. không ký tự đăc biệt
D. Cả A và C
mình cần gấp nha
Sau ba bài kiểm tra, một lớp có số bạn được 3 điểm 10 bằng số bạn có 2 điểm 10 và gấp 2 lần số bạn có 1 điểm 10. Tính số học sinh của lớp, biết tổng số của các điểm 10 là 66 bài và có 2 bạn không đạt điểm 10 nào.
giúp mình với mình đang gấp