HOC24
Lớp học
Môn học
Chủ đề / Chương
Bài học
cho 2.06 gam hỗn hợp gồm Fe Al Cu tác dụng với dung dịch HNO3 loãng dư thu được 0.896l NOduy nhất. khối lượng muối NO3- sinh ra
cho a, b là các số dương. chứng minh: (a+b)(1/a+1/b)>=4. dấu bằng sảy ra khi nào.
triển khai giùm mk các ý này nha.
ĐỀ BÀI : tuổi trẻ không lí tưởng như buổi sáng không mặt trời.
MB: viết giùm mk mở bài.
TB:
- tuổi trẻ là gì?
- lý tưởng là gì?
- mặt trời là gì?
=> ý nghĩa câu nói.
- tuổi trẻ không lý tưởng?
- buổi sáng không mặt trời?
- tại sao nói " tuổi trẻ không lí tưởng như buổi sáng không mặt trời "
- vai trò của lý tưởng đối với tuổi trẻ
- phương pháp xây dựng lý tưởng cho tuổi trẻ
KB: lm giùm mk lun.
CẢM ƠN VÌ ĐÃ CHÚ Ý ĐẾN BÀI CỦA MÌNH! THANKs YOU!
triển khai giùm mình các ý này nha!
đề bài: mỗi người là kiến trúc sư của số phận tương lai huy hoàng đang chờ chúng ta xây dựng.
MB: viết giùm mk mở bài
- kiến trúc sư là gì?
-số phận tương lai huy hoàng là gì?
=> ý nghĩa câu nói
-tại sao nói mỗi người là kiến trúc sư của số phận (dẫn chứng + lí lẽ)
-bàn luận về " tương lai huy hoàng đang chờ chúng ta xây dựng "
=> bài học cho bản thân
KB: viết giùm mk lun.
MÌNH XIN CẢM ƠN TRƯỚC CÁC BẠN NHA! THANKs YOU VERY MUCH!
tuổi trẻ không lí tưởng như buổi sáng không mặt trời. suy nghĩ của em.
mỗi người là kiến trúc sư của số phận tương lai huy hoàng đang chờ chúng ta. suy nghĩ của em.
cho tg ABC vuông ở A, đường cao AH, AB=8cm, AC=6cm. gọi E là trung điểm AH, D là trung điểm HC dựng hình bình hành BEDK.
a) tứ giác ABCK là hình gì? vì sao?
b) tính BC, AH, BH, CH, AD.
c) CM: tg CDA đồng dạng với tg AED.
d) tính góc ADK.
cho tg ABC có Â=300. vẽ ra ngoài tg ABC tg BCD. CM: AB2+AC2=AD2
cho tg ABC vuông ở A. AB=30cm, AC=40cm, đường cao AE. BD là phân giác góc ABC. F là giao điểm AE và BD.
a) CM: tg ABC đồng dạng với tg EAC.
b) CM: BD.EF= BF.AD và tính AE.
c) CM: AF= AD
d) tính AE