Giới thiệu HOC24

HOC24 (hoc24.vn) là hệ thống dạy và học trực tuyến các môn học ở bậc trung học phổ thông. HOC24 được nhóm giảng viên của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội xây dựng theo tinh thần của đề án Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam sau 2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. HOC24 hệ thống hóa các kiến thức cơ bản đi kèm với các câu hỏi và bài tập các môn học ở bậc trung học phổ thông giúp học sinh đạt kết quả cao trong các kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh vào các trường đại học và cao đẳng. Các nội dung lý thuyết, câu hỏi và bài tập từ cơ bản đến nâng cao được tổ chức một cách khoa học, súc tích, theo các nguyên lý giáo dục và sư phạm hiện đại, giúp học sinh có thể tiếp thu các kiến thức nhanh chóng và hiệu quả.

Các chức năng chính của HOC24

  • Luyện tập theo chủ đề: Các nội dung trên HOC24 được tổ chức theo các chủ đề, mỗi chủ đề gồm phần lý thuyết cơ bản và hệ thống các câu hỏi và bài tập từ mức độ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh nắm chắc kiến thức và vận dụng vào các tình huống cụ thể. Nội dung lý thuyết cùng hệ thống câu hỏi và bài tập được tích hợp trong một hệ thống phần mềm với các chức năng phân loại và tìm kiếm thông minh, giúp cho người học vừa có cách nhìn tổng thể, vừa dễ dàng tiếp cận và rèn luyện các kỹ năng cụ thể liên quan đến từng chủ đề.

  • Làm các bài thi: Trên HOC24 có các loại đề thi với đầy đủ đáp án và hướng dẫn, giúp học sinh làm quen với các kỳ thi: thi tốt nghiệp phổ thông trung học, thi tuyển sinh vào các trường đại học và cao đẳng. Đặc biệt, từ 2015, học sinh phải trải qua kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia, kết quả kỳ thi này làm cơ sở xét tuyển vào hầu hết các trường đại học và cao đẳng. Dựa trên định hướng về cấu trúc đề thi cho năm 2015 của Bộ GD-ĐT, HOC24 đã biên soạn các đề thi thử giúp các bạn học sinh tự đánh giá năng lực của mình để có sự chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi chính thức.  

  • Hỏi đáp: HOC24 cung cấp diễn đàn trao đổi học tập với chức năng phân loại và tìm kiếm tiện lợi. Học sinh gặp câu hỏi khó có thể dễ dàng tìm kiếm lời giải trên diễn đàn hoặc nhờ các thành viên khác giải giúp. Các lời giải đúng và hay sẽ được chính các thành viên tham gia diễn đàn lựa chọn và đánh giá.  

Ai có thể sử dụng HOC24

  • Học sinh: HOC24 là một trường học trực tuyến lý tưởng giúp học sinh dễ dàng tiếp thu các kiến thức trong nội dung chương trình các môn học ở bậc phổ thông. HOC24 giúp các bạn học sinh có được kết quả tốt trong các kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia và thi tuyển sinh vào các trường đại học và cao đẳng. Hơn thế, HOC24 sẽ chuyển tải các kiến thức trong chuơng trình phổ thông thành hệ thống các kỹ năng, năng lực cơ bản cho học sinh, giúp họ có khả năng làm việc và thích ứng với các công việc nghề nghiệp sau này.

  • Giáo viên: Các nội dung lý thuyết, câu hỏi và bài tập phong phú kết hợp với các chức năng phân loại và tìm kiếm tiện lợi trên HOC24 sẽ giúp giáo viên giảm đáng kể thời gian chuẩn bị nội dung dạy học, hỗ trợ chấm bài tự động và giám sát quá trình học của học sinh.

Khách