TEST YOURSELF 1 : Unit 16

Thánh Trở Lại

Viết một bài văn nói về món ăn yêu thích bằng tiếng anh

Dịch luôn nha các bạn hehe

Phan Ngọc Cẩm Tú
5 tháng 12 2016 lúc 9:40

Vietnam is famous with its traditional and delicious dishes. All of them easioly bring to anyone's mouth indeed, but as myself, I enjoy spring rolls best. Spring rolls are lightly fried rice - paper rolls, smaller and crispier than Chinese egg rolls but more flavorful. They are filled with highly seasond morsels of crab, shrimp, chopped vegetables, onion, mushroom, vermicelli and eggs. To prepare them, place the above mentioned filling on a thin rice pancake, roll up then fry. Finally, spring rolls, when fully prepared, are wrapped into somes kinds of fresh vegetables, then doused in fish sauce. My mother ussually cooks spring rolls for me, espeicially on important days in year, such as Tet holiday. When I eat them, i feel all of my mother's love that she reserves for me. To me, they're like the most speicial dish in this world.

Translate:

Việt Nam nổi tiếng với các món ăn truyền thống và ngon của nó. Tất cả trong số họ dễ dàng mang đến cho miệng của bất cứ ai thực sự, nhưng là bản thân mình, tôi thưởng thức mùa xuân cuộn tốt nhất. chả giò được chiên nhẹ gạo - cuộn giấy, cuộn trứng nhỏ hơn và giòn hơn Trung Quốc nhưng hương vị hơn. Chúng được lấp đầy với những mẩu hải sản cao cua, tôm, rau xắt nhỏ, hành tây, nấm, bún và trứng. Để chuẩn bị cho họ, đặt đề cập ở trên điền vào một bánh gạo mỏng, cuộn lên sau đó chiên. Cuối cùng, chả giò, khi chuẩn bị đầy đủ, được gói thành các loại rau tươi, sau đó tưới nước mắm. Mẹ tôi thường nấu chả giò cho tôi, đặc biệt vào những ngày quan trọng trong năm như Tết. Khi tôi ăn, tôi cảm thấy tất cả tình yêu của mẹ tôi rằng cô ấy dành cho tôi. Đối với tôi, họ như những món ăn đặc biệt nhất trên thế giới này,

Bình luận (0)
Nya arigatou~
4 tháng 12 2016 lúc 21:48
My favourite food:Vietnam is famous with its traditional and delicious dishes. All of them easiolybring to anyone's mouth indeed, but as myself, I enjoy spring rolls best.Spring rolls are lightly fried rice -paper rolls, smaller and crispier than Chinese eggrolls but more flavorful. They are filled with highly seasond morsels of crab, shrimp,chopped vegetables, onion, mushroom, vermicelli and eggs. To prepare them, place theabove mentioned filling on a thin rice pancake, roll up then fry.Finally, spring rolls, when fully prepared, are wrapped into somes kinds of fresh vegetables, then doused in fish sauce. My mother ussually cooks spring rolls for me, espeicially on important days in year, such as Tet holiday. When I eat them, i feel all ofmy mother's love that she reserves for me.To me, they're like the most speicial dish in this worldmean :Việt Nam nổi tiếng với các món ăn truyền thống và ngon của nó. Tất cả trong số họ mang đến cho miệng của bất cứ ai thực sự, nhưng là bản thân mình, tôi thưởng thức mùa xuân cuộn tốt nhất.
chả giò được chiên nhẹ gạo -paper cuộn, nhỏ hơn và crispier hơn trứng Trung Quốc
cuộn nhưng hương vị hơn. Chúng được lấp đầy với những mẩu seasond cao cua, tôm,
xắt rau, hành tây, nấm, bún và trứng. Để chuẩn bị cho họ, đặt đề cập ở trên điền vào một bánh gạo mỏng, cuộn lên sau đó chiên.
Cuối cùng, chả giò, khi chuẩn bị đầy đủ, được gói thành các loại Somes rau tươi, sau đó tưới nước mắm. Mẹ tôi thường nấu chả giò cho tôi, espeicially vào những ngày quan trọng trong năm như Tết. Khi tôi ăn, tôi cảm thấy tất cả từ tình yêu của mẹ mà cô dành cho tôi.
Đối với tôi, họ như những món ăn đặc biệt nhất trên thế giới này
Bình luận (0)
Cheval
8 tháng 12 2016 lúc 13:27

Pho is a traditional dish of Vietnam, can be Considered am also one of the typical dishes Vietnam cuisine. Cheese is the main component of noodles and broth (or broth in a way gọi the South) with thin sliced ​​beef or chicken. Also soy sauce như Accompanying condiments, pepper, lime juice, fish sauce, chili ... These spices are added on the taste of each phụ thuộc user. Noodle dishes Thường eating breakfast in the morning as or night, but in the big cities are enjoying dishes throughout the day. The Southern Provinces of Vietnam and some other Regions are displayed noodle plate table includes the herbs như onions, coriander leaves and the price, basil, coriander leaves mà characteristic of cheese; tuy nhiên does not have this in Hanoi disc raw vegetables. Pho beef noodle soup or chicken Thường, but sometimes there are other variations as pork noodle soup, shrimp soup, noodle frog, though without much success.

Noodle boiler water is water is used in security Thường from beef bones (if not much experience to deodorize Housewives the beef with pork bones can be thế bone), devotees, together with many spices cinnamon gồm, salmon, grilled ginger, cardamom, cloves, coriander, roasted shallots . I love Pho because it delicious and tasty.

Dịch :

Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, cũng có thể xem là một trong những món ăn tiêu biểu cho ẩm thực Việt Nam. Thành phần chính của phở là bánh phở và nước dùng (hay nước lèo theo cách gọi miền Nam) cùng với thịt bò hoặc gà cắt lát mỏng. Ngoài ra còn kèm theo các gia vị như: tương, tiêu, chanh, nước mắm, ớt... Những gia vị này được thêm vào tùy theo khẩu vị của từng người dùng. Phở thông thường dùng làm món điểm tâm buổi sáng hoặc ăn đêm, nhưng ở các thành phố lớn món ăn này được thưởng thức trong cả ngày. Các tỉnh phía Nam Việt Nam và một số vùng miền khác phở được bày bàn kèm cả đĩa rau thơm như hành, giá và những lá cây rau mùi, rau húng, trong đó ngò gai là loại lá đặc trưng của phở; tuy nhiên tại Hà Nội thì không có đĩa rau sống này. Phở thường là phở bò hay phở gà, nhưng đôi khi cũng có những biến thể khác như phở heo, phở tôm, phở ếch, dù không mấy thành công.

Nước dùng cho nồi phở thường là nước dùng trong được ninh từ xương bò (nếu người nội trợ không nhiều kinh nghiệm để khử mùi xương bò thì có thể thay bằng xương lợn), sá sùng, kèm nhiều loại gia vị bao gồm quế, hồi, gừng nướng, thảo quả, đinh hương, hạt mùi, hành khô nướng. Tôi yêu Phở vì nó ngon và tuyệt

Bình luận (2)

Các câu hỏi tương tự
Kaito Kid
Xem chi tiết
Phạm Thị Huyền Điệp
Xem chi tiết
Kagamine Rin
Xem chi tiết
Võ Thị Tuyết Kha
Xem chi tiết
Hằng Phạm Minh
Xem chi tiết
Vũ Phương Anh
Xem chi tiết
Nguyễn Thanh Ngọc Duyên
Xem chi tiết
Vy Nguyễn
Xem chi tiết
Vy Nguyễn
Xem chi tiết