Nguyễn Văn Hồng
Xem chi tiết
Phạm khắc hiếu
Xem chi tiết
Thủy Nguyễn Thị
Xem chi tiết
Nguyễn Huy Tú ( ✎﹏IDΣΛ...
23 tháng 3 2023 lúc 22:18

\(d\left(M;3y+7\right)=\dfrac{\left|0.2+3.5+7\right|}{\sqrt{9}}=\dfrac{22}{3}\)

Bình luận (0)
Khánh ly
Xem chi tiết
Minh Lệ
23 tháng 3 2023 lúc 23:38

Program HOC24;

var P: integer;

i: byte;

begin

i:=1;  P:=1;

while i<=10 do

begin

p:=p*i;

i:=i+1;

end;

write('P = ',p);

readln

end.

Bình luận (0)
Phương Vy
Xem chi tiết
Nguyễn Lê Phước Thịnh
25 tháng 3 2023 lúc 14:03

a: \(BC=\sqrt{21^2+28^2}=35\left(cm\right)\)

BD là phân giác

=>BD/AB=CD/AC
=>BD/3=CD/4=35/7=5

=>DB=15cm; DC=20cm

b: AH=21*28/35=16,8cm

c: Xet ΔAHB vuông tại H và ΔCHA vuông tại H có

góc HAB=góc HCA

=>ΔAHB đồng dạng với ΔCHA

Bình luận (0)
Nguyễn Bích Phương
Xem chi tiết
minh nguyet
23 tháng 3 2023 lúc 21:26

Vì để chưa nói đến thái độ học tập của ai nên chị cứ làm về thái độ học tập của học sinh hiện nay nhé!

Gợi ý cho em các ý:

MB: Nêu lên vấn đề cần bàn luận (Ví dụ: Thái độ học tập của học sinh hiện nay là điều được rất nhiều phụ huynh và giáo viên quan tâm...)

TB:

Bàn luận:

Nêu thực trạng về thái độ học tập của học sinh hiện nay:

+ Nhiều học sinh chưa tập trung học, học hành chểnh mảng

+ Nhiều học sinh còn làm việc riêng, không chú ý học tập

+ Học sinh không trung thực trong giờ kiểm tra

...

Ví dụ: Nhiều học sinh trượt trong các kì thi quan trọng do thái độ học chưa tích cực...

Nguyên nhân:

+ Do ý thức của nhiều học sinh chưa tốt

+ Do sự quản lí còn lỏng lẻo gia đình và nhà trường

+ Do nhiều cám dỗ trên mạng xã hội mà nhiều em chưa thể vượt qua được...

...

Giải pháp khắc phục:

+ Giám sát kĩ việc học tập của học sinh

+ Nâng cao việc sử dụng mạng xã hội của học sinh

+ Cải thiện việc học bằng việc tổ chức các buổi talkshow, ...

...

Bàn luận mở rộng:

Em đã làm gì nâng cao thái độ học tập của mình?

KB: Khẳng định lại vấn đề

_mingnguyet.hoc24_

Bình luận (0)
Nguyễn Văn Z
Xem chi tiết
Nguyễn Lê Phước Thịnh
25 tháng 3 2023 lúc 22:34

a: AM=6-2=6cm

AN=12-3=9cm

=>AM/AB=AN/AC

=>MN//BC

b: Xet ΔAKC có NI//KC

nên NI/KC=AI/AK

Xét ΔABK có MI//BK

nên MI/BK=AI/AK

=>NI/KC=MI/BK

c: NI/KC=MI/BK

KC=KB

=>NI=MI

=>I là tđ của MN

Bình luận (0)
Hoàng yến nhi
Anh Thư Bùi
23 tháng 3 2023 lúc 20:07

11a

12b

14b

15c

16b

18c

19d

20a

21 b

22a

 24c

25a

26a và c đều hợp cấu trúc

27 of

\(#TyHM\)

Bình luận (0)
Minh Lệ
24 tháng 3 2023 lúc 0:09

Thuật toán máy tính sẽ thực hiện 0 vòng lặp => S = 0

Chương trình:

Program HOC24;

var s,n: integer;

begin

s:=0; n:=2;

while s>=5 do s:=s+n;

write('S= ',s);

readln

end.

Bình luận (2)
Kiều Lệ Thu
Xem chi tiết
Nguyễn Lê Phước Thịnh
25 tháng 3 2023 lúc 22:36

a: AB<AC<BC

=>góc C<gócB<góc A

b: Xét ΔABD và ΔEBD có

BA=BE

góc ABD=góc EBD

BD chung

=>ΔBAD=ΔBED
c,d: ΔBAD=ΔBED
=>góc ADB=góc EDB và góc BAD=góc BED=90 độ

=>DB là phân giác của góc ADE và DE vuông góc BC

Bình luận (0)