2) Cách 1: B = {7; 9; 11; 13; 15; 17}
Cách 2: B = {x ∈ ℕ|x = 2k + 1, k ∈ ℕ và 2 < k < 9}
3) Cách 1: C = {4; 6; 8}
Cách 2: C = {x ∈ ℕ|x = 2k, k ∈ ℕ và 1 < k < 5}
4) Cách 1: D = {16; 18; 20}
Cách 2: D = {x ∈ ℕ|x = 2k, k ∈ ℕ và 7 < k < 11}
Đề yêu cầu viết tập hợp bằng mấy cách vậy em?
5: E={5;7;...;15}
E={x∈N|x lẻ; 3<x<16}
6: F={6;8;...;24}
F={x∈N|x chẵn; 4<x<25}
7: G={14;16;...;26}
G={x∈N|x chẵn; 12<x<27}
8: H={7;9;...;35}
H={x∈N|x lẻ; 5<x<36}
9: I={9;11;...;29}
I={x∈N|x lẻ; 8<x<31}
10: K={x∈N|x chẵn; 9<x<33}
K={10;12;...;32}
Lớp 6A có 44 học sinh . Tổng kết cuối năm xếp loại học lực của lớp 6A gồm 4 loại giỏi khá trung bình và yếu . Số học sinh giỏi bằng 3/11 số học sinh cả lớp . Số học sinh khá bằng 50% số học sinh còn lại. Số học sinh khá lại bằng 8/7 số học sinh trung bình .
A/ Tính số học sinh giỏi khá trung bình và yếu của lớp 6A ?
B/Tính tỉ số phần trăm của học sinh yếu so với học sinh khá?
Dạ mn lm giúp e vs ạ e cảm ơn
a) Số học sinh giỏi của lớp 6A là: 44 x 3/11= 12 ( học sinh)
Số học sinh khá của lớp 6A là: ( 44 - 12 ) x 50% = 16 ( học sinh)
Số học sinh trung bình của lớp 6A là: 16 : 8/7 = 14 ( học sinh )
Số học sinh yếu của lớp 6A là: 44 -12 -16 - 14 = 2 ( học sinh)
b) Tỉ số % của học sinh yếu và học sinh khá là: 2 : 16 = 1/8 = 0,125 = 12,5%
Cho hàm số \(f\left(x\right)=\left|x^2-2x+m\right|\) với \(m\in\left[-2018;2018\right]\). Gọi \(M\) là giá trị nhỏ nhất của hàm số \(f\left(x+\dfrac{1}{x}\right)\) trên tập \(R\backslash\left\{0\right\}\). Số giá trị \(m\) nguyên để \(M\ge2\) là bao nhiêu?
Rau sống, gỏi cá, nem chua, tiết canh,… là những món ăn tái, sống. Khi ăn các loại thực phẩm tái, sống không đảm bảo vệ sinh có nguy cơ mắc bệnh rất cao. Em hãy cùng bạn tìm hiểu các nội dung sau: - Các bệnh có thể mắc khi ăn các loại thức ăn tái, sống, không đảm bảo vệ sinh. - Tác nhân gây bệnh và hậu quả. - Tác nhân gây bệnh đó thuộc nhóm sinh vật nào (lớp/ngành, giới), đặc điểm cơ thể của tác nhân đó.
1.26 tìm n thuộc N,biết
a) 15⋮(n-4)
b)(2n+5)⋮(n-2)
a: =>n-4 thuộc Ư(15)
mà n thuộc N
nên n-4 thuộc {-3;-1;1;3;5;15}
=>n thuộc {1;3;5;7;9;19}
b: =>2n-4+9 chia hết cho n-2
=>n-2 thuộc {1;-1;3;-3;9;-9}
mà n>=0
nên n thuộc {3;1;5;11}
Viết 1 đoạn văn 5 - 8 câu về trường học của em trong đó có sử dụng câu đơn, ghép và gạch chân
Cho tập hợp A và tập hợp B. Hãy viết các tập hợp mà mọi phần tử của A đều nằm trong B và A khác B, biết B = {1;2;3;4}
A={1;2;3}
A={1;2}
A={2;3}
A={1;3}
A={1;2;4}
A={2;4}
A={1;4}
A={2;3;4}
A={3;4}
A={1}
A={2}
A={3}
A={4}